Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 10/9 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Sáu 09/09/2022 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huachipato vs Everton CD lúc 7h30 ngày 10/9 (VĐ Chile 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 10/9

Everton CD đã không còn mơ tưởng đến cơ hội vô địch tại sân chơi cao nhất của bóng đá Chile ở thời điểm này. Với 32 điểm trong tay, họ đã kém ngôi đầu của Colo Colo đến 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc hoàn toàn. Nhiệm vụ giờ đây của đội bóng này chỉ là kiếm càng nhiều điểm càng tốt, nhất là trước các đối thủ yếu hơn.

Huachipato vs Everton CD
Soi kèo Huachipato vs Everton CD VĐ Chile 2022/23 

Mục tiêu chính của Everton CD chung quy vẫn chỉ là giành vé dự Copa Sudamericana, hay xa hơn là Copa Libertadores. Khoảng cách 6 điểm là điều họ cần san bằng để có mặt ở giải đấu cấp CLB lớn nhất Nam Mỹ. Tinh thần thi đấu của Everton CD đang tương đối tốt với 2 chiến thắng cùng với tỉ số 4-0 trong quãng thời gian gần đây.

Lợi thế nữa của Everton CD chính là ở lịch thi đấu. Họ không thi đấu thêm ở Copa Chile, nên có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi. Trong khi đó, đối thủ của Everton CD tới đây là Huachipato lại phải trải qua lịch thi đấu khá dày với các trận đấu ở Cúp Quốc gia cũng như đá bù tại giải VĐQG.

Hiện tại có thể khẳng định Huachipato đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, với khoảng cách 7 điểm so với 2 tấm vé phải chia tay với giải VĐQG Chile vào cuối mùa. Điều này có thể ảnh hưởng đôi chút đến sự tập trung của Huachipato, dẫn đến những kết quả không như ý. Đơn cử như trận thua gần nhất trước Cobresal.

Trận đấu tới đây cũng là cơ hội để Everton CD phục hận thất bại 0-1 ở lượt đi cách đây vài thắng trước chính Huachipato. Cần biết, Everton CD đã được hưởng niềm vui nhiều hơn trong thời gian gần đây nhờ sự lột xác về kế hoạch định hướng. Qua đó, hoàn toàn tin tưởng các vị khách có thêm 1 thắng lợi.

Tỷ lệ Huachipato vs Everton CD

 

Nhận định Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 109 (VĐ Chile 202223) 1

Tỷ lệ Huachipato vs Everton CD

Tài/Xỉu trận Huachipato vs Everton CD

Dù trong hoàn cảnh nào thì trận đấu giữa Huachipato và Everton CD đều diễn ra với hiếm bàn thắng xuất hiện. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất thì chưa bao giờ bàn thắng vượt quá con số 2, bao gồm 5 trận kết thúc với kết quả 1-0 chung cuộc. Việc quá hiểu nhau đã dẫn đến điều này. Và khả năng cao sẽ tiếp tục ở trận đấu tới..

Dự đoán kết quả Huachipato vs Everton CD: 0-1

Thành tích đối đầu Huachipato vs Everton CD

Nhận định Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 109 (VĐ Chile 202223) 2

 

Thành tích gần đây của Huachipato

Nhận định Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 109 (VĐ Chile 202223) 3

Thành tích gần đây của Huachipato 

Thành tích gần đây của Everton CD

Nhận định Huachipato vs Everton CD 7h30 ngày 109 (VĐ Chile 202223) 4

Thành tích gần đây của Everton CD 

Đội hình dự kiến Huachipato vs Everton CD

  • Huachipato: G. Castellón, O. González, B. Gazzolo, J. Gutiérrez, R. Malanca, C. Sepúlveda, G. Montes, N. Baeza, J. Altamirano, M. Rodríguez, J. Sánchez .

  • Everton CD: F. De Paul, J. Barroso, D. Oyarzún, J. Salas, R. Echeverría, B. Carvallo, B. Berríos, A. Sánchez, R. Díaz, M. Campos Lopez, S. Sosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X