Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs St.Louis 7h30 ngày 17/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs St.Louis thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs St.Louis

Houston Dynamo vs St.Louis
Houston Dynamo vs St.Louis

Trận đấu giữa Houston Dynamo và St. Louis City SC sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật tuần này tại sân vận động BBVA Compass của Houston. Đây là lần thứ hai hai đội gặp nhau trong mùa giải MLS 2023, trước đó St. Louis đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà vào ngày hồi tháng 6.

Những mùa giải trước, Houston Dynamo thi đấu không quá ấn tượng, luôn nằm trong nhóm cuối bảng nhưng mùa này đã tiến bộ rất nhiều và hiện xếp vị trí thứ 5 ở khu vực Miền Tây với 39 điểm sau 27 trận. Hiện phong độ của đội bóng cũng rất cao. Sau thất bại trước Charlotte FC ở Leagues Cup hồi cuối tháng 7, Dynamo đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng tại MLS.

Bên kia chiến tuyến, St.Louis là đội bóng non trẻ, mới tham dự MLS năm nay nhưng lại có màn trình diễn rất mạnh mẽ. Với thành tích thắng 15, hòa 3 và thua 10, họ đang đứng đầu ở khu vực Miền Tây, bỏ xa đội đứng nhì đến 7 điểm. Mặc dù có vị trí cao như vậy nhưng St.Louis có một điểm yếu cực lớn là họ thi đấu sân khách rất tệ. 6 trận gần nhất phải chơi xa nhà thì họ lại để thua đến 5 trận, chỉ có 1 trận hòa 1.

Trong khi đó, Houston Dynamo lại có phong độ trên sân nhà rất tốt khi thắng 9 trong 13 trận mùa này. Chính vì thế, ta nên đặt niềm tin vào họ hơn.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo -3/4

Tổng bàn thắng trận Houston Dynamo vs St.Louis

Như đã nói ở trên, St.Louis chơi khá tệ trên sân khách thời gian qua. Nguyên nhân lớn là do hàng thủ họ hoạt động không chắc chắn dẫn đến nhiều bàn thua. Theo thống kê, đội bóng này để lọt lưới ít nhất 2 bàn trong 7/9 trận gần nhất. Trong 9 trận đấu đó thì có đến 8 trận xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng từ 2 đội. Chính vì thế, khả năng cao trận đấu tới của St.Louis cũng sẽ xuất hiện 1 cuộc rượt đuổi tỷ số nữa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo vs St.Louis: 3 - 1

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs St.Louis

Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 7h30 ngày 1709 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs St.Louis

Thành tích gần đây của Houston Dynamo vs St.Louis

Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 7h30 ngày 1709 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 7h30 ngày 1709 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs St.Louis

  • Houston Dynamo (4-4-2): Maurer; Jesus, Ibeagha, Martinez, Farfan; Kamungo, Illarramendi, Fraser, Arriola; Ferreira, Velasco
  • St.Louis (4-2-3-1): Frei; Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Paulo, Vargas; Morris, Rusnak, Dobbelaere; Ruidiaz

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X