Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 7h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Los Angeles FC thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Houston Dynamo vs Los Angeles FC
Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Mang về bàn mở điểm ngay từ phút thứ 8 trên sân của Real Salt Lake nhưng sau cùng, Houston Dynamo với vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn đã không thể có điểm rời bang Utah. Như vậy, Houston Dynamo đã không thể nối dài thêm mạch 6 trận bất bại (thắng 3) trước đó.

Vào lúc này, Houston Dynamo vẫn đang nằm trong nhóm được playoff vô địch vào cuối mùa nhưng không thể nói họ đã chơi tốt ở mùa giải năm nay. Cùng với đó, việc chỉ thắng 4/10 lần đón khách (thua 2) cũng phần nào nói lên khả năng đá sân nhà của các học trò ông Olsen chưa đủ thuyết phục.

Trái lại, Los Angeles FC vừa có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Los Angeles Galaxy trong trận derby bang California. Đây là trận bất bại thứ 13 liên tiếp trên mọi đấu trường (2 tại cúp quốc gia) của thầy trò HLV Steve Cherundolo (thắng 12) và họ đã “đường đường chính chính” lấy lại ngôi đầu BXH bờ Tây một cách thuyết phục. Tính cả giải, có thể nói Los Angeles FC đang sở hữu phong độ cao nhất.

Đừng quên, đại diện bang California đang là đương kim Á quân của giải MLS. Dẫu vậy, cần lưu ý cả 4 trận thua từ đầu mùa 2024 của thầy trò ông Cherundolo đều diễn ra trên sân khách.

Trên phương diện đối đầu thì 5 lần so tài tại MLS gần nhất, Houston Dynamo có 3 chiến thắng trong khi con số này bên phía Los Angeles FC là 2. Tổng thể, kịch bản chia điểm rất dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Thua kém hoàn toàn so với Los Angeles FC về khả năng ghi bàn (Houston Dynamo mới có 29 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía các vị khách là 43 – tốt nhất giải), thế nhưng đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Ben Olsen hoàn toàn có thể mang lại một thế trận ăn miếng trả miếng trước đại diện bang California. Nên nhớ ở 2 lần gần nhất được chơi tại Shell Energy, Houston Dynamo đều ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới Los Angeles FC.

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo 2-2 Los Angeles FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo 
Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo (4-3-3): Steve Clark; Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Ethan Bartlow, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Jan Gregus; Sebastian Kowalczyk, Amine Bassi, Ibrahim Aliyu.
  • Los Angeles FC (4-3-3): Hugo Lloris; Sergi Palencia, Jesus Murillo, Aaron Long, Ryan Hollingshead; Timothy Tillmann, Ilie Sanchez, Eduard Atuesta; Mateusz Bogusz, Cristian Olivera, Denis Bouanga.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X