Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Charlotte thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Charlotte

Houston Dynamo vs Charlotte
Houston Dynamo vs Charlotte

Vòng trước, Houston Dynamo bằng phong độ ổn định thời gian gần đây đã thắng đậm 4-1 trên sân Audi Field của DC United. Như vậy thầy trò HLV Ben Olsen đã kéo dài mạch bất bại tại MLS lên con số 5 trận (dù chỉ thắng 2), qua đó dần trở lại cuộc đua giành suất tham dự vòng Playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa (Top 9.

Với đội bóng về đích thứ 4 tại bờ Tây mùa trước thì thống kê 7 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 6 thất bại sau 19 lần ra sân tại MLS mùa này được coi là dưới kỳ vọng. Trong đó, sân nhà Shell Energy Stadium không còn là nơi "đi dễ khó về" với các đội khách.

Không hề kém cạnh, Charlotte cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công khi vượt qua Philadelphia Union 2 bàn không gỡ ngay trên sân của đối thủ. Đây cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Dean Smith nhưng thắng tới 3. Tính rộng hơn, đại diện bang Bắc Carolina là đội có thống kê phong độ tốt thứ 3 tại miền Đông ở 10 vòng đấu gần nhất (thắng 6, hòa 3, thua 1).

Trong mùa giải thứ 3 góp mặt ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa, Charlotte đã dần trở thành một trong những cái tên mạnh nhất tại miền Đông. Hiện tại, thầy trò ông Smith đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên Charlotte vẫn cần phải cải thiện khả năng đá sân khách (thua 5/9 chuyến hành quân đã qua, thắng 3).

Luôn bị đánh giá thấp hơn trong những lần so tài trước đây nhưng Charlotte lại tỏ ra khá có duyên trong những lần đối đầu Houston Dynamo. 2 lần gặp nhau trong quá khứ (1 tại MLS, 1 tại cúp Liên đoàn), đoàn quân của HLV Dean Smith đều thắng.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Charlotte

Một trong những nguyên nhân lý giải cho khả năng đá sân nhà sa sút của Houston Dynamo là các học trò HLV Ben Olsen quá thận trọng (mới ghi 11 bàn thắng và phải nhận 9 bàn thua sau 9 lần đón khách). Trong khi đó thành công của Charlotte tính đến lúc này được xây dựng trên nền tảng hàng thủ. Bằng chứng các học trò HLV Dean Smith mới phải nhận 20 bàn thua. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trên sân Shell Energy Stadium vì thế là khá “sáng”.

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo 1-1 Charlotte

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 27h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Charlotte

Thành tích gần đây

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 27h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 27h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Charlotte

 

Đội hình dự kiến

  • Houston Dynamo (4-3-3): Steve Clark; Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Ethan Bartlow, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Jan Gregus; Sebastian Kowalczyk, Amine Bassi, Ibrahim Aliyu.
  • Charlotte (4-2-3-1): Kristijan Kahlina; Jaylin Lindsey, Bill Tuiloma, Andrew Privett, Jere Uronen; Ashley Westwood, Djibril Diani; Liel Abada, Brecht Dejaegere, Kerwin Vargas; Enzo Copetti.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X