Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Austin 7h30 ngày 21/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/04/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Austin thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Austin

Houston Dynamo vs Austin
Houston Dynamo vs Austin

Cách đây một tuần, Houston Dynamo chỉ tung ra 7 pha dứt điểm so với 23 của đối thủ và bàn thắng kỳ vọng rất thấp (0.49) nhưng kết cục vẫn đánh bại được chủ nhà Minnesota 2-1. Dù có phần may mắn nhưng thắng vẫn cứ là thắng và thầy trò HLV Ben Olsen đã có thêm 3 điểm để tiếp tục chễm chệ ở top đầu BXH miền Tây.

Sau khi bị loại khỏi Concacaf Champions Cup, Houston Dynamo đã chơi tốt hơn hẳn ở giải quốc nội. 5 vòng đấu vừa qua, thầy trò ông Olsen mang về 12/15 điểm tuyệt đối. Shell Energy cũng luôn là điểm tựa vững vàng dành cho Houston Dynamo khi kể từ đầu tháng 8 năm ngoái tới nay, họ chỉ thua 2/17 lần đón khách (thắng 12).

Trong khi đó, Austin lại không có sự may mắn như đối thủ. Cũng thi đấu lép vế trên sân của St. Louis City song các học trò HLV Josh Wolff đã phải nhận thất bại thứ 3 ở chiến dịch 2024.

Với 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 trận thua sau 8 lần ra sân, Austin chỉ tạm thời đứng thứ 11 trên BXH miền Tây. Phong độ sân khách của các học trò ông Wolff cũng đáng báo động khi cả 3 chuyến hành quân đã thực hiện từ đầu mùa này, họ chưa thắng (thua 2). Tính rộng hơn Austin có chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp trên sân khách tại MLS (thua 6).

Trong quá khứ, 3/4 lần làm khách tại Shell Energy trước đây, Austin đã phải ra về với hai bàn tay trắng. Thua kém cả về chất lượng đội hình lại tỏ ra thiếu bản lĩnh ở những chuyến hành quân, thất bại thứ 4 trong mùa giải được dự đoán là khó tránh khỏi với thầy trò HLV Josh Wolff.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo

Nhận định tổng bàn thắng Houston Dynamo vs Austin

9 bàn thắng sau 7 trận, hàng công của Houston Dynamo có thể đang chơi không quá bùng nổ. Tuy nhiên trước đối thủ “không biết đá sân khách” và sở hữu thống kê phòng ngự khá tệ với 13 bàn thua như Austin, các học trò HLV Ben Olsen hoàn toàn đủ khả năng mang đến một màn trình diễn tưng bừng. 7/8 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội tại MLS chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Shell Energy.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo 3-0 Austin

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs Austin 7h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Austin

Thành tích gần đây

Nhận định Houston Dynamo vs Austin 7h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs Austin 7h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Austin

 

Đội hình dự kiến

  • Houston Dynamo (4-3-3): Steve Clark; Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Ethan Bartlow, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Jan Gregus; Sebastian Kowalczyk, Amine Bassi, Ibrahim Aliyu.
  • Austin (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.

Bản xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X