Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Atlas 7h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Atlas thuộc giảii đấu Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Atlas

Houston Dynamo vs Atlas
Houston Dynamo vs Atlas

Cuối tuần trước, Houston Dynamo đã đánh bại Vancouver Whitecaps trong trận cầu có 7 bàn thắng được ghi. Đó là khúc khải hoàn thứ 4 sau 6 lần ra sân gần nhất tại MLS 2024, giúp họ xây chắc một vị trí trong nhóm đá playoff vô địch tại bờ Tây. Tới đây, giải đấu số 1 xứ Cờ hoa sẽ tạm nghỉ tháng để nhường sân khấu cho sân chơi mang tên Leagues Cup. Ở ngày ra quân tại bảng 8, thầy trò HLV Ben Olsen sẽ đụng độ đội bóng tới từ Mexico, Atlas.

Tại đấu trường này trong mùa giải năm ngoái, Houston Dynamo vượt qua vòng bảng và sau cùng dừng bước trước đội bóng đồng hương Charlotte tại vòng 1/8. Nhưng lưu ý năm nay, Houston Dynamo tham dự Leagues Cup dưới tư cách đương kim Á quân MLS. Tuy vậy trên sân nhà mùa này, đại diện bang Texas chơi không quá tốt: chỉ thắng 4/11 lần đón khách vừa qua (thua 2).

Phía đối diện, Atlas cũng có bước chạy đà hoàn hảo cho giải đấu Leagues Cup khi vượt qua Puebla 2-1 trên sân của đối thủ tại giải VĐQG Mexico. Sau 4 lần ra sân tại chặng Apertura 2024, đoàn quân của HLV Benat San Jose bất bại với 2 chiến thắng. Thế nhưng, điểm trừ của đại diện Mexico lại đến từ thống kê sân khách: 13 chuyến hành quân tại các giải chính thức, Atlas chỉ thắng 1 (thua 7).

Ở Leagues Cup mùa trước, Atlas toàn thắng sau 2 trận vòng bảng trước New York City và Toronto FC nhưng sau đó dừng bước ngay từ vòng 1/16 với trận thua 2-3 trước New England Revolution – cũng là một CLB tại MLS.

Cả hai đều đang có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho chiến dịch Leagues Cup nhưng xem ra, những thua thiệt ít nhiều vẫn được dành cho đại diện Mexico.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Atlas

Houston Dynamo đã ghi 35 bàn thắng và thủng lưới 30 lần tại MLS mùa giải năm nay. Thế nhưng ở những lần đón khách, sự thận trọng luôn được đoàn quân của HLV Ben Olsen duy trì khi họ chỉ phải nhận 10 bàn thua trong khi hàng công nổ súng có 13 lần. Phía bên kia, Atlas đã có 6 pha lập công sau 4 lần ra sân tại Liga MX nhưng phong độ không mấy khởi sắc trên sân khách buộc đại diện Mexico không thể mạo hiểm, nhất là khi họ là những người “nằm dưới”.

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo 2-0 Atlas

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Houston Dynamo vs Atlas 7h00 ngày 287 (CONCACAF Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs Atlas 7h00 ngày 287 (CONCACAF Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Houston Dynamo (4-3-3): Steve Clark; Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Ethan Bartlow, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Jan Gregus; Sebastian Kowalczyk, Amine Bassi, Ibrahim Aliyu.
  • Atlas (4-2-3-1): Jose Hernandez; Edgar Zaldivar, Hugo Nervo, Adrian Mora, Luis Reyes; Aldo Rocha, Victor Rios; John Murillo, Carlos Cruz, Jose Rivaldo Lozano; Eduardo Aguirre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X