Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honka vs Tobol Kostanay 23h00 ngày 20/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honka vs Tobol Kostanay trận đấu vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Honka vs Tobol Kostanay

Honka vs Tobol Kostanay (1)
Honka vs Tobol Kostanay

Honka sẽ tiếp đón Tobol Kostanay trên sân nhà Tapiolan Urheilupuisto tối thứ 5, trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ nhất Europa Conference 2023. Đội chủ nhà đang chịu bất lợi sau thất bại 1-2 ở lượt đi tại Kazakhstan.

Honka chơi khá tốt ở Phần Lan những mùa giải gần đây, thường cán đích trong nhóm top đầu, mùa trước là vị trí thứ 3, giành quyền tham dự Conference League. Tuy vậy, mùa này đội bóng lại có khởi đầu không mấy ấn tượng, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Tobol Kostanay là đội bóng mạnh của Kazakhstan, thường được dự vòng loại các giải đấu lớn nhưng chưa một lần lọt vào vòng bảng. Tuy vậy, mùa này họ lại thi đấu không tốt và đang đứng thứ 6 ở giải quốc nội, kém đội đầu bảng đến 16 điểm sau 1/2 mùa giải.

Ở trận lượt đi, Honka đã có bàn mở tỷ số do công của Lucas Kaufmann ở phút 39, nhưng không thể bảo toàn lợi thế khi để Tobol ghi liền hai bàn trong hiệp hai nhờ Mladen Vukadinovic. Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn về mặt tổ chức lối chơi và tận dụng cơ hội, trong khi Honka thiếu sự sắc bén và quyết đoán trước khung thành. Theo số liệu thống kê, Tobol có tới 10 cú sút trúng đích so với chỉ 1 của Honka.

Sau khi để thua 1-2, Honka sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể lật ngược tình thế ở lượt về. Tuy vậy, đội bóng Phần Lan lại tỏ ra quá mạnh trên sân nhà khi chỉ mới thắng 3 trong 8 trận ở mùa giải này. Vậy nên, nếu Tobol Kostanay thi đấu tập trung thì họ sẽ tránh được thất bại và giành quyền đi tiếp.

  • Lựa chọn: Tobol Kostanay +1/4

Tổng bàn thắng trận Honka vs Tobol Kostanay

Ở trận lượt về, Honka sẽ phải chơi tấn công hơn để tìm kiếm bàn bàn thắng dẫn trước, nhưng cũng phải cẩn thận không để Tobol phản công hiệu quả. Tuy vậy, đại diện Phần Lan lại tỏ ra thiếu sự chuẩn xác trong tấn công. Theo thống kê ở giải quốc nội, Honka chỉ đưa được bóng vào lưới đối phương ở 1/2 số trận được chơi trên sân nhà. Điều đó cho thấy trận lượt về khó mà xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Honka vs Tobol Kostanay: 0 - 0

Thành tích đối đầu Honka vs Tobol Kostanay

Nhận định Honka vs Tobol Kostanay 23h00 ngày 2007 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Honka vs Tobol Kostanay 

Thành tích gần đây của Honka vs Tobol Kostanay

Nhận định Honka vs Tobol Kostanay 23h00 ngày 2007 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Honka
Nhận định Honka vs Tobol Kostanay 23h00 ngày 2007 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Tobol Kostanay 

Đội hình dự kiến Honka vs Tobol Kostanay

  • Honka (4-1-4-1): Maksim Rudakov, Matias Rale, Ville Koski, Aldayr Hernández, Elias Äijälä, Nasiru Banahene, Clésio Baúque, Mateo Ortíz, Roman Eremenko, Lucas Kaufmann, Otso Koskinen
  • Tobol Kostanay (4-2-3-1): Ivan Konovalov, Albert Gabaraev, Ivan Rogač, Bojan Mlađović, Roman Asrankulov, Samat Zharynbetov, Serikzhan Muzhikov, Islam Chesnokov, Ramazan Orazov, Miljan Vukadinović, Serges Deblé

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X