Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hong Kong vs Malaysia 19h00 ngày 10/10 (VL Asian Cup 2019)

Thứ Ba 10/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hong Kong vs Malaysia lúc 19h00 ngày 10/10 (VL Vòng loại Asian Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hong Kong vs Malaysia 19h00 ngay 1010 (VL Asian Cup 2019) hinh anh
Hong Kong vs Malaysia
Nhận định Hong Kong vs Malaysia: 1-2

ĐT Hong Kong thể hiện sự tiến bộ đáng khen thời gian gần đây khi họ đều bất bại trong 6 trận gần nhất chạm trán các đội bóng Đông Nam Á. Cụ thể, Hong Kong không thua 2 trận gặp Singapore, cầm chân chính Malaysia ở lượt đi vòng loại Asian Cup 2019 vào tháng trước hay vừa đè bẹp Lào 4-0 ở trận giao hữu mới đây. Không chỉ có vậy, Hong Kong từng có những trận đấu mang tính lịch sử khi cầm hòa Triều Tiên hay Trung Quốc đại lục tại các giải đấu khu vực gần đây.

Tuy nhiên, giới phân tích đánh giá càng thêm tự tin, Hong Kong  càng không dễ đáp ứng được sự kỳ vọng lên cao. Chính bầu không khí sục sôi về sự tiến bộ trông thấy của đội tuyển lại khiến những tuyển thủ Hong Kong chịu nhiều sức ép. Với một đội bóng còn kém bản lĩnh, Hong Kong rất có thể sẽ gục ngã.

Trong khi đó, Malaysia sẽ dễ đá hơn rất nhiều khi bị xếp vào chiếu dưới ở trận này. Đội khách vốn rất nguy hiểm khi bị đánh giá yếu hơn, đặc biệt trước các đối thủ không quá vượt trội so với họ. Thực tế, đại diện đến từ bán đảo Mã Lai sở hữu đội hình rất có chiều sâu, hiểu nhau ở mức cao.

Ngoài những cựu binh, Malaysia còn cho gọi khá nhiều gương mặt còn trẻ vừa thi đấu thành công tại SEA Games 29 vừa qua như Matthew Davies, Azam Azih, Syamer Kutty Abba hay Shahrel Fikri. Do đó, Malaysia không dễ bị khuất phục ở trận đấu tối nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong tổng số 22 trận đối đầu từ trước đến nay, Malaysia chiếm ưu thế với 10 chiến thắng, 6 trận hòa và Hong Kong có 6 chiến thắng.

Tổng bàn thắng: Đã có tổng cộng 101 bàn thắng được ghi trong lịch sử đối đầu 22 trận giữa hai đội. Đạt trung bình mỗi trận 4.5 bàn mỗi trận là con số thực sự ấn tượng. Đó là mức rất cao cho hấy hai đội thường chơi cống hiến mỗi khi chạm trán nhau. Ở thời điểm hiện tại, Hong Kong duy trì được sự tự tin và ổn định chắc chắn sẽ chọn lối chơi chủ động tấn công. Trong khi Malaysia rất biết cách tận dụng sai lầm của đối thủ. Chọn Trên tổng bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Trận lượt đi diễn ra cách đây hơn 1 tháng đã kết thúc với tổng cộng 6 quả đá phạt góc được thực hiện. Đó cũng là lần đối đầu thứ 2 liên tiếp chứng kiến niêm yết kèo với chỉ số này ở các trận đối đầu. Và cũng là trận thứ 2 không vượt qua được con số 9 quả phạt góc. Thực tế, liên tiếp 5 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với kịch bản tương tự cũng mang đến điểm tựa nhất định. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.
 
Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X