Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs Mỹ 04h30 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 05/09/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Honduras vs Mỹ lúc 04h30 ngày 6/9 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Concacaf): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Honduras vs My 04h30 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
Honduras vs Mỹ
Nhận định Honduras vs Mỹ: 0-2

Mỹ đang gây thất vọng lớn tại vòng loại World Cup 2018 khi vừa để thua Costa Rica 0-2 trên sân nhà. Thất bại này đã đẩy Mỹ vào thế khó trong cuộc đua giành 3 vé đi thẳng tới Nga vào mùa Hè năm sau khi có cùng 8 điểm sau 7 trận với đội xếp sau Honduras.

Trận đấu với Costa Rica mới đây đã bộc lộ gần hết những vấn đề của Mỹ. Lối chơi của đội bóng này phụ thuộc nhiều vào hàng công. Nhưng trong một ngày mà các chân sút của họ vô duyên, cùng với đó là sự xuất thần của thủ thành Keylor Navas bên phía Costa Rica, Mỹ đã để thua đối thủ bởi những bàn thua khá lãng xẹt.

Nhưng HLV Bruce Arena không có trong tay nhiều giải pháp ở thời điểm hiện tại, với một dàn cầu thủ có chất lượng không thật sự đồng đều. Bởi vậy, nhiều khả năng Mỹ vẫn sẽ phải tiếp tục trông chờ vào hàng công, với bộ ba xuất sắc là Pulisic, Wood và Altidore.

Sức ép phải thắng với Mỹ được vơi đi đối phần bởi Honduras mang tới cho họ một ký ức đẹp. Ở trận lượt đi giữa hai đội, Mỹ đã chơi một trận tấn công tuyệt hay để đánh bại đối thủ tới 6 bàn không gỡ. Cảm hứng ở trận lượt đi đó cần được thầy trò HLV Bruce Arena tái hiện lại ở trận lượt về, cho dù đây hứa hẹn là một trận đấu khó khăn hơn nhiều.

Một chi tiết nữa cũng ủng hộ Mỹ khi Honduras không có đội hình mạnh nhất. Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Izaguirre ở trận đấu này, sau khi đã lĩnh 2 thẻ vàng trong chiến thắng 2-1 trên sân Trinidad & Tobago mới đây. Điều đó chắc chắn sẽ khiến cho hàng thủ của Honduras vốn không được đánh giá cao với 15 bàn thua sau 7 trận (nhiều nhất) càng trở nên mỏng manh hơn.

Như vậy, nếu Mỹ vượt qua được áp lực phải thắng để chơi một trận với đúng sức mạnh của mình, họ có thể sẽ không gặp khó để đánh bại đối thủ. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiến sát hơn tới tấm vé sang Nga dự World Cup 2018 và thầy trò HLV Bruce Arena sẽ đạt được mục tiêu này.

THÔNG TIN
13 trận gần đây của Honduras, họ thắng 4, hoà 1 và thua theo châu Á 13 trận.
5 trận gần đây của Mỹ, họ thắng 3, hoà 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
8 trận sân khách gần đây của Mỹ có 5 trận có tối đa 2 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
3/4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng số chẵn. 12 trận sân nhà gần đây của Honduras có 8 trận có tổng bàn thắng chẵn. Đặc biệt, cả 8 trận sân khách gần đây của Mỹ có tổng số lần lưới rung là chẵn.
Nhan dinh Honduras vs My 04h30 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X