Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs French Guiana 09h00 ngày 12/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Ba 11/07/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Honduras vs French Guiana lúc 09h00 ngày 12/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Honduras vs French Guiana 09h00 ngay 127 (Gold Cup 2017) hinh anh
Honduras vs French Guiana
Nhận định Honduras vs French Guiana: 2-2

Cả hai đội đều đã thua trận mở màn Gold Cup 2017 và cơ hội vào tứ kết hẹp đi đáng kể. Muốn vượt qua vòng bảng thì các đội tối thiểu phải có được 1 chiến thắng. Honduras vs French Guiana được đánh giá thấp nhất bảng A nên có thể xem trận đối đầu trực tiếp này mang tính chất quyết định cho số phận của mỗi đội mà ai chiến thắng sẽ níu kéo hy vọng đi tiếp còn đội thua gần như sẽ phải chia tay sớm giải đấu.

Phong độ của Honduras thời điểm hiện tại rất tệ hại khi đã 6 trận liên tiếp họ chỉ biết đến hòa và thua. Hàng công chơi thất thường còn hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm. Honduras đã thủng lưới cả 6 trận đó và 4 trận họ nhận tối thiểu 2 bàn thua.

Về phía French Guiana, đội bóng quá non trẻ thuộc lãnh thổ hải ngoại của Pháp là tân binh tại Gold Cup. Tuy nhiên đừng quá xem thường French Guiana vì nhiều cầu thủ của đội tuyển này đang chơi bóng tại Pháp cho các CLB thuộc Ligue 1 và Ligue 2. Nổi bật nhất là Florent Malouda, cựu tuyển thủ quốc gia Pháp từng khoác áo Chelsea. Dẫu vậy, Malouda đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nên không thể đóng góp quá nhiều về mặt chuyên môn.

Tuy thất bại 2-4 trước Canada ở lượt trận mở màn nhưng French Guiana đã thể hiện không tệ. Họ chơi khá cởi mở và cống hiến với tâm lý thoải mái, không mang nặng sự tính toán. Hơn nữa, Honduras lại đang chơi không tốt nên có thể đặt niềm tin vào French Guiana ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Thành tích tốt nhất của Honduras tại các kỳ Gold Cup là giành vị trí á quân năm 1991
- French Guyana là một tỉnh thuộc Pháp và hầu hết các cầu thủ của họ đều chơi ở Ligue 1 và Ligue 2
- Honduras đã trải qua chuỗi 5 trận liền không thắng
- French Guyana chỉ thua 1/6 trận gần nhất
- 2 đội từng gặp nhau ở Gold Cup 2015 và mỗi đội thắng 1 trận
- 3/4 trận mới đây của Honduras và 2 trận đối đầu năm 2015 đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
 
Gia Cát Dự (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X