Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs Australia 05h00 ngày 11/11 (Playoff VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 10/11/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Honduras vs Australia lúc 05h00 ngày 11/11 (Playoff VL vòng loại World Cup 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Honduras vs Australia 05h00 ngay 1111 (Playoff VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định trận đấu Honduras vs Australia
Nhận định Honduras vs Australia: 1-0

Tỷ lệ châu Á FT: -0.93*0:1/2*0.83
TSBT FT: 0.94*2*0.94

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước Mexico ở loạt trận hạ màn vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF đã giúp Honduras vươn lên vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó có vé dự trận play-off liên lục địa với Australia, đội bóng xếp thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Bất lợi cho Honduras là họ phải chơi trận lượt về trên đất Australia. Tuy nhiên, cũng chinh vì thế, đội bóng Trung Mỹ sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận lượt đi nhằm có ưu thế tốt nhất. Với ưu thế sân nhà ở trận lượt đi, Honduras đã được xếp ở cửa trên.

Thực tế thì ở vòng loại khu vực châu Á, Australia đã ít nhiều gây thất vọng lớn. Trong 10 trận đấu ở vòng loại thứ 3, họ chỉ thắng 5. 4 trận sân khách gần nhất, đội bóng xứ sở chuột túi chưa có nổi 1 chiến thắng nào.

Bên kia chiến tuyến, việc Honduras giành suất dự trận play-off không quá bất ngờ bởi trong 1 thập kỉ trở lại đây, bóng đá nước này đã có sự phát triển mạnh. Bằng chứng là ở 2 VCK World Cup gần nhất (2010 và 2014), Honduras đều đoạt vé tham dự.

Honduras có thể không sở hữu nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu như Australia. Nhưng đội bóng này lại là tập thể gắn kết, sở hữu lối chơi giàu thể lực và tốc độ. Hai cái tên nổi bật nhất của Honduras là bộ đôi tiền vệ chạy cánh Romell Quioto và Alberth Elis. Hai cầu thủ này đã cùng nhau ghi 7 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Trận này tất nhiên là thách thức khó khăn đối với Australia bởi ngoài việc phải di chuyển quãng đường khá dài, thầy trò HLV Ange Postecoglou còn đối mặt với những bất lợi về thời tiết và khí hậu ở vùng Trung Mỹ không quen thuộc.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, Honduras chỉ để thua 1 trận tại sân nhà, còn lại, họ thắng 4 và hòa 2. Ngay cả những tên tuổi lớn của khu vực CONCACAF như Mỹ hay Mexico đều có kết quả không tốt khi làm khách tại đây. Do vậy, Honduras hoàn toàn có thể tin tưởng 1 kết quả lạc quan trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HONDURAS VS AUSTRALIA
HONDURAS (4-2-3-1): Escober – Beckeles, M.Figueroa, H.Figueroa, Alvarado – Claros, Meija – Elis, A.Lopez, Quioto – Lozano.
AUSTRALIA (3-5-2): Ryan – Sainsbury, Degenek, Jurman – Leckie, Troisi, Milligan, Kruse, Irvine – Cahill, Juric.

TSBT – Dưới 2 bàn cả trận: Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng với cả 2 đội bóng nên sự thận trọng được xem là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa. Cả Honduras và Australia đều sở hữu hàng công không mạnh và có lối chơi thiên về phòng ngự. Thống kê chỉ ra rằng 6/9 trận sân nhà gần nhất của Honduras chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Tương tự, 5/7 trận gần đây của Australia không thể vượt qua mốc 2 bàn.

Phạt góc – Trên 10 phạt góc cả trận: Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Australia có lối chơi thiên về tấn công biên. Vì vậy, trong 8 trận gần nhất của họ ở vòng loại World Cup 2018, có tới 6 trận kết thúc với ít nhất 10 quả phạt góc cả trận. Cách chơi này nhiều khả năng sẽ được Australia áp dụng trong chuyến làm khách trước Honduras. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà đội bóng Trung Mỹ được đánh giá cao hơn. Với quyết tâm giành chiến thắng để tạo vốn cho trận lượt về, Honduras hoàn toàn có thể tạo ra thế trận lấn lướt cả về cơ hội và tỷ lệ hưởng phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X