Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Homburg vs Darmstadt 23h00 ngày 14/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Homburg vs Darmstadt thuộc Cúp quốc gia Đức: Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Homburg vs Darmstadt

Homburg vs Darmstadt
Homburg vs Darmstadt

Trận đấu giữa Homburg và Darmstadt trong khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 2 tại sân Waldstadion Homburg. Hiện đội chủ nhà thua đội khách đến 3 hạng đấu nên có sự cách biệt về trình độ rất lớn.

Homburg là đội bóng chơi ở giải hạng tư Regionalliga Südwest, nơi họ xếp thứ 4 mùa trước. Họ đã có một mùa giải khá tốt khi thắng 16 trận, hòa 10 trận và thua 8 trận trong 34 trận đấu. Homburg đã có một mùa hè bận rộn với nhiều trận giao hữu, trong đó có những kết quả không tốt như thua Rheindorf Altach, Kaiserslautern và hòa FK Pirmasens. Trong quá khứ, Homburg đã bị loại ở ngay vòng 1 Cúp quốc gia trong 5 lần liên tiếp.

Trong khi đó, Darmstadt vừa mới giành quyền thăng hạng lên Bundesliga sau khi đứng nhì ở giải hạng 2. Tuy vậy, tới nay đội bóng này lại không chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ mang về những cầu thủ có giá trị rất thấp hoặc miễn phí. Trong loạt giao hữu tiền mùa giải, Darmstadt không đạt được kết quả tốt khi không thắng trận nào, thậm chí còn bị đội bóng hạng 5 cầm hòa.

Trên giấy tờ, Darmstadt là đội bóng mạnh hơn về mọi mặt so với Homburg. Họ có lực lượng chất lượng hơn, kinh nghiệm hơn.

Theo quan sát từ kết quả các trận đấu khác ở Cúp quốc gia, ta thấy đa phần các đội Bundesliga đều có chiến thắng hủy diệt trước các đội hạng 4, hạng 5. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ khi Darmstadt làm được điều tương tự.

  • Lựa chọn: Darmstadt -2 3/4

Tổng bàn thắng trận Homburg vs Darmstadt

Ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức, ta thấy đa phần các đội bóng Bundesliga đều hạ các đối thủ từ hạng 4 với tỷ số rất lớn như Stuttgart hạ TSG Balingen 4-0, Dortmund thắng TSV Schott Mainz 6-1, Leverkusen thắng Teutonia Ottensen 8-0. Vậy nên, khả năng không nhỏ Darmstadt vùi dập được Homburg.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Homburg vs Darmstadt: 0 - 4

Thành tích đối đầu Homburg vs Darmstadt

Nhận định Homburg vs Darmstadt 23h00 ngày 1408 (Cúp QG Đức 202324) 1
Homburg vs Darmstadt

Thành tích gần đây của Homburg vs Darmstadt

Nhận định Homburg vs Darmstadt 23h00 ngày 1408 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Homburg
Nhận định Homburg vs Darmstadt 23h00 ngày 1408 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Darmstadt

Đội hình dự kiến Homburg vs Darmstadt

  • Homburg: T. Kretzschmar, M. Dombrowka, F. Weber, D. Lippert, M. Heilig, T. Steinmetz, F. Përdedaj, M. Mendler, P. Hoffmann, F. Eisele, D. Hummel
  • Darmstadt: M. Schuhen, F. Holland, C. Zimmermann, E. Karić, C. Klarer, C. Riedel, M. Honsak, M. Mehlem, B. Manu, F. Nürnberger, F. Hornby

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X