Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holsten Kiel vs Bayern Munich 23h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Kiel chưa giành được điểm số nào ở mùa giải năm nay và đây là một miếng mồi ngon dành cho Bayern Munich của Vincent Kompany.

Nhận định bóng đá trận đấu Holsten Kiel vs Bayern Munich

Bayern Munich đã thu về những kết quả tốt ở mùa giải năm nay, với 2 chiến thắng trong 2 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga. Tuy nhiên, những màn trình diễn của “Hùm xám” chưa đủ thuyết phục, cả về phòng ngự lẫn tấn công.

Bayern Munich đánh bại Freiburg với tỉ số 2-0 ở vòng trước nhưng tạo ra rất ít cơ hội thực sự ngon ăn. Họ chỉ mở tỉ số nhờ pha lập công trên chấm penalty của Harry Kane.

Nhận định Holsten Kiel vs Bayern Munich 23h30 ngày 149 (Bundesliga 202425) 1
Bayern Munich đạt được những kết quả tốt ở mùa giải năm nay

Ở trận ra quân, Bayern suýt mất điểm khi phải lội ngược dòng để đánh bại Wolfsburg. HLV Kompany đã khen ngợi tinh thần của các cầu thủ sau trận đấu, nhưng cũng bực tức về màn trình diễn vì “những sai lầm đã xuất hiện”.

Tính rộng ra, Bayern thắng 6 trong 8 trận gần nhất ở Bundesliga, nhưng thủng lưới tới 11 bàn thua. Phong độ sân khách của Bayern cũng tương đối tệ khi họ thua 5, hòa 1 trong 9 trận gần nhất.

Lực lượng của Bayern còn nhiều cầu thủ vắng mặt như Tarek Buchmann, Hiroki Ito và thủ môn Daniel Peretz. Hậu vệ Josip Stanisic vắng mặt trong khi các tiền đạo Leroy Sane và Arijon Ibrahimovic chưa chắc ra sân.

Đội chủ nhà Holstein Kiel thì trái ngược lại với Bayern khi thể hiện tốt nhưng kết quả lại không như mong muốn. Ở trận đấu gần nhất, họ để thua Wolfsburg nhưng không ghi được bàn nào từ 13 cú sút của mình.

HLV Marcel Rapp chỉ trích hàng thủ của Kiel, cho rằng họ cần phải học hỏi sau thất bại khi để thủng lưới 2 bàn thua từ những pha bóng cố định.

Ở trận ra quân, Kiel để thua 2-3 trước Hoffenheim. Đó là trận đấu mà Kiel tạo ra được nhiều cơ hội nhưng cũng phải hứng chịu nhiều tình huống nguy hiểm.

Holstein Kiel vẫn chưa thể giành được điểm số nào trong mùa giải đầu tiên tham dự Bundesliga. Họ cũng không thắng trong 3 trận đấu chính thức gần nhất trên sân nhà, thua 2 và hòa 1. Đây là những yếu tố khiến cho đội chủ nhà Holstein Kiel không thể lạc quan về khả năng giành điểm của ông lớn Bayern.

Nhận định đặc biệt Holsten Kiel vs Bayern Munich

Bayern Munich thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Bayern Munich được đánh giá rất cao về khả năng chiến thắng ở trận đấu này. Với lực lượng vượt trội, Bayern được kỳ vọng sẽ làm gỏi Kiel dễ dàng. Phong độ của Kiel đầu mùa giải này cũng không tốt khi họ đã thua cả 2 trận liền, trong khi Bayern thì đang có chuỗi 7 trận thắng tính cả giao hữu. Với tâm trạng tốt, Bayern hoàn toàn có thể hủy diệt Kiel ở trận tới.

Từ 4 bàn trở lên: Trận đối đầu gần đây giữa hai đội vào năm 2021 đã có 4 bàn được ghi. 3/4 trận gần nhất của Kiel có 5 bàn xuất hiện. Trong khi đó, 4/6 trận gần nhất của Bayern có 4 bàn thắng. Vì vậy, trận đấu tới có thể cán qua mốc 4 bàn.

Từ 2 bàn trở lên hiệp một: Ở trận đối đầu gần đây của hai đội thì có 2 bàn xuất hiện ngay từ hiệp một. 3 trận đấu của Kiel mùa này đều có 2 bàn hiệp một. Với hàng công mạnh của Bayern, việc ghi được những bàn thắng sớm là điều dễ dàng.

Dự đoán kết quả Holsten Kiel vs Bayern Munich: 1-3

Thông tin xung quanh trận Holsten Kiel vs Bayern Munich

Holstein Kiel vs Bayern Munich
Nhận định Holstein Kiel vs Bayern Munich

- Bayern thắng 7 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Kiel có từ 11 phạt góc trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 80%.

Phong độ và thành tích đối đầu Holsten Kiel vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Holstein Kiel (3-5-2): Weiner; Johansson, Erras, Komenda; Becker, Remberg, Holtby, Knudsen, Puchacz; Machino, Bernhardsen

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Kim, Upamecano, Guerreiro; Pavlovic, Palhinha; Olise, Musiala, Gnabry; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X