Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein vs Wolfsburg 01h30 ngày 22/5 (Playoff dự Bundesliga 2018/19)

Thứ Hai 21/05/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein vs Wolfsburg lúc 01h30 ngày 22/5 (Playoff dự Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Holstein vs Wolfsburg 1h30 ngày 225 Playoff Bundesliga hình ảnh
Holstein vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá Holstein vs Wolfsburg: 2-2

TLCA FT: -0.96*0:1/4*0.88
TSBT FT: 0.98*2 3/4*0.92

Trận playoff lượt đi với ưu thế sân nhà, Wolfsburg đã giành chiến thắng 3-1, qua đó tạo ra ưu thế lớn trước trận lượt về. Hôm đó, “bầy sói” không quá vượt trội về thế trận, kiểm soát bóng chỉ ngang ngửa với đối thủ nhưng lại ăn đứt về mặt hiệu quả.

Rõ ràng, yếu tố kinh nghiệm dày dạn tại Bundesliga đã tạo nên một Wolfsburg già dơ so với sự non nớt của Holstein Kiel. Như vậy, để lật ngược thế cờ và ngoạn mục giành quyền lên chơi tại Bundesliga, Holstein cần phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc nhiều hơn (trong trường hợp họ thủng lưới) ở trận lượt về. Ghi được bàn vào lưới đối thủ thuộc hạng trên đã không dễ, lại phải ghi ít nhất 2 bàn thì xem ra nhiệm vụ này nằm ngoài tầm với của Holstein Kiel.

Wolfsburg dù đã sa sút so với quá khứ nhưng họ vẫn là đội có kinh nghiệm và thực lực trội hơn các đội bóng thuộc hạng 2 như Holstein. Phong độ của Holstein Kiel trên sân nhà cũng quá phập phù.

Về phía Wolfsburg, đây là năm thứ 2 liên tiếp “bầy sói” phải bước vào trận play-off. Mùa trước, tuy chấp nhận mang tiếng chơi không đẹp nhưng họ đã thành công trong việc trụ lại Bundesliga. Mùa này, cứ nhìn vào việc họ không quá vượt trội ở lượt đi nhưng vẫn thắng tới 3-1 là đủ hiểu yếu tố kinh nghiệm quan trọng ra sao.

Trong bối cảnh phải dâng cao tấn công, Holstein Kiel nhiều khả năng sẽ lại rơi vào bẫy của đàn sói. Một khi đã tóm được con mồi, “bầy sói” sẽ không dễ dàng để vuột mất…

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Holstein Kiel: Không có thiếu vắng đáng kể nào.
Wolfsburg: Mehmedi, Osimhen, Sebastian Jung và Tisserand chấn thương. Verhaegh, Didavi, Bazoer và Jaeckel vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

TSBT: Thua 1-3 ở lượt đi, Holstein Kiel không còn cách nào khác là phải chơi tấn công trong lần tái đấu này. Khi đó, tử huyệt ở hàng thủ của họ sẽ lại bộc lộ. Nên biết là 5 trận liên tiếp gần đây Holstein Kiel đều không thể giữ sạch lưới. Về phía Wolfsburg, họ có 7 bàn ở 2 trận vừa qua nhưng cũng thủng lưới trong 5 trận mới đây. Vì lẽ đó, nên chọn mốc trên cho trận lượt về này!

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X