Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Osnabruck 18h00 ngày 13/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Osnabruck

Holstein Kiel vs Osnabruck
Holstein Kiel vs Osnabruck

4 vòng đấu gần nhất toàn thắng đã giúp Holstein Kiel tiến những bước quan trọng trên hành trình thăng hạng Bundesliga. Đoàn quân của HLV Marcel Rapp đang đứng thứ 2 BXH giải Hạng 2 Đức với 55 điểm. Holstein Kiel hiện chỉ kém đầu bảng St.Pauli 2 điểm nhưng quan trọng hơn là ở chỗ, họ đã tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm so với vị trí thứ 3 (Dusseldorf).

Cần biết, Top 2 chung cuộc là đủ để Holstein Kiel chính thức giành quyền chơi tại Bundesliga mùa sau. Tính toán cơ bản cho thấy, nếu Holstein Kiel thắng 4 trong 6 vòng đấu cuối cùng của mùa bóng, họ chắc chắn sẽ lên hạng. Vòng 29 tối mai, Holstein Kiel đá sân nhà tiếp bét bảng Osnabruck và đây rõ ràng là cơ hội để thầy trò Marcel Rapp tích lũy thêm 3 điểm.

Phía bên kia sân, Osnabruck đang vùng vẫy mạnh mẽ trong nỗ lực trụ hạng. Đội bóng này đã thắng 2 vòng đấu liên tiếp thậm chí giữ sạch lưới 100%. 3 chuyến làm khách mới đây, Osnabruck cũng “ăn” 6 trong tổng số 9 điểm có thể. Tuy nhiên, Holstein Kiel lại là đối thủ mà Osnabruck không thể thắng (thua 3) trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. 3 điểm cho Kiel!

  • Lựa chọn: Holstein Kiel

Nhận định hiệp 1 Holstein Kiel vs Osnabruck

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Holstein Kiel, tính mọi đấu trường, LUÔN có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất. 3 vòng đấu vừa qua, Holstein Kiel đều “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Với Osnabruck, 4 trận mới đây của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Holstein Kiel vs Osnabruck

Osnabruck đang là hàng thủ tệ thứ 2 toàn giải (53 bàn thua) và cũng là 1 trong 2 CLB thủng lưới nhiều nhất trên sân khách (33 lần). Trong khi đó, Holstein Kiel đang thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc, “nổ” 18 trong 7 trận liên tiếp vừa qua. Cuối cùng, đừng quên 4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội tại sân Holstein Kiel có tới… 22 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Holstein Kiel vs Osnabruck: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Holstein Kiel vs Osnabruck 18h00 ngày 134 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Holstein Kiel vs Osnabruck

Thành tích gần đây Holstein Kiel vs Osnabruck

Nhận định Holstein Kiel vs Osnabruck 18h00 ngày 134 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Holstein Kiel
Nhận định Holstein Kiel vs Osnabruck 18h00 ngày 134 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Osnabruck

Đội hình dự kiến:

  • Holstein Kiel: Weiner, Schulz, Erras, Bekel, Porath, Ivezic, Sander, Rothe, Skrzybski, Makino, Pichler
  • Osnabruck: Grill, Ajdini, Gyami, Diakhite, Kleinhansl, Gnaase, Tesche, Cuisance, Conteh, Wulff, Engelhardt

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X