Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 0h00 ngày 2/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Magdeburg thuộc Cúp QG quốc gia Đức 2023/24: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Magdeburg

Holstein Kiel vs Magdeburg
Holstein Kiel vs Magdeburg

Holstein Kiel và có cuộc tiếp đón Rayo Magdeburg trên sân nhà Holstein-Stadion thuộc vòng 2 của cúp quốc gia Đức vào rạng sáng thứ 5 tuần này. Hiện cả 2 đội bóng này đều đang chơi ở Bundesliga 2, Kiel xếp cao hơn đối thủ 9 bậc.

Holstein Kiel là một đội bóng thuộc loại mạnh của giải hạng 2 Đức, gần như mùa nào cũng vào top đầu, thậm chí còn có lúc vào tranh Playoff thăng hạng nhưng đáng tiếc lại thất bại. Mùa giải năm nay, họ tiếp tục trình diễn một phong độ tốt khi đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 11 trận.

Trong khi đó, Magdeburg đã thi đấu tốt ở Bundesliga 2 mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 11 dù là tân binh của giải đấu. Mùa giải năm nay, họ có khởi đầu khá ổn tuy nhiên thời gian qua thì lại sa sút, không giành được chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất (hòa 2, thua 4) nên hiện giờ rơi xuống vị trí thứ 13 với 13 điểm.

Xét về thành tích đối đầu, Magdeburg là đội nhỉnh hơn khi thắng ở 2 trận gặp nhau gần nhất, tất cả đều diễn ra trên sân đối phương. Trận vừa diễn ra hồi tháng 8 mùa này, họ đã đánh bại Holstein Kiel với tỷ số 4-2.

Nhìn chung, ở trận đấu cup giữa 2 đội bóng cùng một hạng đấu thì bên nào tỏ ra quyết tâm, tung ra đội hình mạnh thì thường sẽ có kết quả tốt. Xét về lịch sử, Holstein Kiel thường ‘máu’ hơn khi từng vào đến bán kết ở mùa giải 20/21, trong khi đó Magdeburg thường bị loại từ rất sớm. Ta nên chọn đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Holstein Kiel -1/4

Tổng bàn thắng trận Holstein Kiel vs Magdeburg

Ở các vòng đấu tiên của cúp quốc gia, các đội thường thi đấu rất cởi mở, ghi được nhiều bàn thắng. Vòng 1, đa số các trận đấu đều kết thúc với 3-4 bàn thắng, thậm chí có trận còn có 10 bàn. Do đó, khả năng cao Holstein Kiel và Magdeburg sẽ mang lại cho khán giải một trận cầu mãn nhãn, sôi động.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Holstein Kiel vs Magdeburg: 3 - 2

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Magdeburg

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 0h00 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Holstein Kiel vs Magdeburg

Thành tích gần đây của Holstein Kiel vs Magdeburg

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 0h00 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Holstein Kiel
Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 0h00 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Magdeburg

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Magdeburg

  • Holstein Kiel: Timon Weiner, Colin Noah Kleine-Bekel, Patrick Erras, Marco Komenda, Jonas Sterner, Lewis Holtby, Marko Ivezić, Tom Rothe, Steven Skrzybski, Benedikt Pichler, Shuto Machino
  • Magdeburg: Dominik Reimann, Herbert Bockhorn, Daniel Heber, Andi Hoti, Leon Bell Bell, Amara Condé, Silas Gnaka, Jean Hugonet, Jason Ceka, Jan Luca Schuler, Barış Atik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X