Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Ludogorets 01h00 ngày 8/12 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 07/12/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Ludogorets lúc 01h00 ngày 8/12 (Bảng C Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hoffenheim vs Ludogorets 01h00 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh
Hoffenheim vs Ludogorets
Nhận định Hoffenheim vs Ludogorets: 3-1


Hoffenheim đang thể hiện 2 bộ mặt khác nhau. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Nagelsmann mới chiến thắng huy hoàng trước Leipzig. Tuy nhiên ở sân chơi châu lục thì họ đã chính thức bị loại khỏi Europa League. Thực tế thì năng lực và chất lượng của Hoffenheim không tệ song họ quá non kinh nghiệm ở lục địa già cộng thêm không biết cách phân phối hợp lý cho các mặt trận.

Cần nhớ rằng, mùa này Hoffenheim mới lần đầu tiên trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu. Do vậy các cầu thủ Hoffenheim cũng không vì thế mà quá buồn phiền. Đêm nay họ sẽ quyết thi đấu một trận ra trò để có thể chia tay trong thế ngẩng cao đầu.

Trong khi đó, Ludogorets vừa mới chiến thắng trở lại ở sân chơi quốc nội. Hàng thủ của họ đã biết cách giữ sạch lưới. Tuy nhiên đó chưa chắc đã là tin mừng bởi đội bóng này cứ sau một trận trắng lưới thì sẽ có trận tiếp theo kiểu gì cũng thủng lưới. Chu kỳ này đã kéo dài suốt 10 trận vừa qua. Không những vậy, họ thường thua khi bị thủng lưới.

Trận đấu lượt đi đã kết thúc khá nghiệt ngã với Hoffenheim khi họ sớm vượt lên dẫn trước nhưng lại thua chung cuộc 1-2. Tuy vậy, hôm nay khi phải làm khách trên đất Đức, các chuyên gia không tin rằng Ludogorets Razgrad có thể tiếp tục tạo được kết quả có lợi khi mà đội chủ nhà luôn thể hiện được sức mạnh trên sân nhà (bất bại 6/7 trận gần nhất).

Đội hình dự kiến:
Hoffenheim: Oliver Baumann, Justin Hoogma, Kevin Vogt, Haavard Nordtveit, Nico Schulz, Nadiem Amiri, Florian Grillitsch, Kerem Demirbay, Steven Zuber, Sandro Wagner, Andrej Kramaric.
Ludogorets Razgrad: Renan, Cicinho, Igor Plastun, Cosmin Moti, Natanael, Jacek Goralski, Anicet Abel, Virgil Misidjan, Marcelinho, Wanderson, Jody Lukoki.
Nhan dinh Hoffenheim vs Ludogorets 01h00 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng C Europa League

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X