Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Dynamo Kiev 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim sẽ tiếp đón Dynamo Kiev trên sân nhà PreZero Arena ở lượt trận thứ 2 của Europa League mùa này. Hoffenheim đã bị cầm hòa ở trận ra quân trong khi Dynamo Kiev còn thua thảm 3 bàn không gỡ.

Nhận định bóng đá trận đấu Hoffenheim vs Dynamo Kiev

Hoffenheim đã gây bất ngờ lớn khi về đích ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga mùa trước. Đó là thứ hạng tốt nhất của đội bóng này kể từ khi cán đích ở vị trí thứ 6 vào mùa giải 2019/20. Kỳ vọng đặt vào thầy trò Pellegrino Matarazzo ở mùa giải mới cũng vì thế mà lớn hơn.

Tuy nhiên, Hoffenheim khởi đầu mùa giải này tương đối tệ hại. Họ chỉ thắng được 2 trong 7 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. 1 trong 2 trận thắng mà Hoffenheim đạt được là trước đội hạng 4 Wurzburger Kickers ở Cúp quốc gia Đức sau loạt luân lưu.

Nhận định Hoffenheim vs Dynamo Kiev 23h45 ngày 310 (Europa League 202425) 1
Hoffenheim thi đấu chật vật sau chiến thắng ngày ra quân

Hoffenheim ra quân ở Bundesliga vô cùng thuận lợi với chiến thắng 3-2 trước tân binh Holstein Kiel. Tuy nhiên, họ đã gặp vô vàn khó khăn kể từ đó. Hoffenheim thua liền 4 trận tiếp theo ở Bundesliga, trong đó có màn sụp đổ khi dẫn trước 3-0 rồi thua ngược 3-4 trước Werder Bremen cuối tuần qua.

Ở trận ra quân tại Europa League, Hoffenheim giành được 1 điểm khi đối đầu với Midtjylland. Đây có thể xem là một kết quả may mắn khi Hoffenheim phải chờ tới phút 89 mới có bàn gỡ hòa do công của Max Moerstedt. Chuỗi trận kinh hoàng này đang đẩy những áp lực vô cùng lớn lên vai của HLV Matarazzo. Gần đây đã có những tin đồn Hoffenheim bắt đầu liên hệ với David Wagner cho chiếc ghế nóng, buộc Matarazzo phải xoay chuyển tình hình càng sớm càng tốt.

Hoffenheim có thể thiếu vắng 6 cầu thủ cho trận đấu tới vì những vấn đề chấn thương khác nhau. David Jurasek, Finn Becker, Grischa Promel, Ihlas Bebou và Ozan Kabak chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Andrej Kramaric thì chưa chắc ra sân vì bị ốm.

Nhận định Hoffenheim vs Dynamo Kiev 23h45 ngày 310 (Europa League 202425) 2
Dynamo Kiev để thua 0-3 trước Lazio ở trận ra quân tại Europa League mùa này

Dynamo Kiev đã có khởi đầu thuận lợi ở giải quốc nội mùa này. Họ đang dẫn đầu giải vô địch Ukraine khi thu về 19 điểm sau 7 trận đấu, xếp trên Oleksandria nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Dynamo Kiev về đích ở vị trí thứ 2 ở mùa giải năm ngoái. Họ vẫn được tham dự vòng loại của Champions League nhưng để thua RB Salzburg ở vòng play-off. Kết quả là đội bóng Ukraine phải hài lòng với việc chinh chiến ở cúp C2 mùa này.

Dù thi đấu tốt ở giải quốc nội nhưng sân chơi châu Âu dĩ nhiên là một bài toán hoàn toàn khác với Dynamo Kiev. Ở trận ra quân, thầy trò Oleksandr Shovkovskyi đã bị Lazio đè bẹp với tỉ số 3-0.

Cũng giống như chủ nhà Hoffenheim, Dynamo Kiev sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ ở trận đấu tới. Maksym Bragaru nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Lazio. Trong khi đó, Matviy Ponomarenko, Mykola Mykhaylenko, Nazar Voloshyn, Vladimir Shepelev và Brayan Ceballos đều dính chấn thương.

Nhận định đặc biệt Hoffenheim vs Dynamo Kiev

Từ 3 bàn trở lên: Hoffenheim đã thủng lưới 11 bàn trong 4 trận gần nhất. Có ít nhất 3 bàn xuất hiện ở 3/4 trận gần nhất của Hoffenheim cũng như Dynamo Kiev.

Hai đội ghi bàn: Cả 7 trận của Hoffenheim mùa này đều chứng kiến hai đội ghi được bàn. Trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Hoffenheim chiến thắng: Phong độ của Hoffenheim trong thời gian gần đây tương đối tệ. Tuy nhiên, đại diện của Đức đã thắng 4/7 trận gần nhất trên sân nhà. Điểm tựa này sẽ giúp ích nhiều cho Hoffenheim ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Dynamo Kiev: 2-1

Thông tin xung quanh trận Hoffenheim vs Dynamo Kiev

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Dynamo Kiev cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Hoffenheim vs Dynamo Kiev

- Hoffenheim không thắng 5 trận gần đây.

- Hoffenheim thủng lưới 13 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Hoffenheim có nhiều hơn 2 bàn.

- Hai đội ghi bàn ở 7 trận gần nhất của Hoffenheim.

- Hoffenheim thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- Hoffenheim thua hiệp một ở 4/5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ thắng của Hoffenheim ở trận này cao hơn, đạt 50%.

Phong độ và thành tích đối đầu Hoffenheim vs Dynamo Kiev

 

Đội hình dự kiến

Hoffenheim (3-4-1-2): Baumann; Akpoguma, Grillitsch, N'Soki; Kaderabek, Tohumcu, Bischof, Prass; Hlozek; Berisha, Bulter

Dynamo Kiev (4-2-3-1): Bushchan; Karavayev, Popov, Mykhavko, Vivcharenko; Brazhko, Rubchynskyi; Yarmolenko, Buyalskyi, Voloshyn; Guerrero

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X