Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Augsburg 20h30 ngày 20/5 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 20/05/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Augsburg lúc 20h30 ngày 20/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hoffenheim vs Augsburg 20h30 ngay 205 (Bundesliga 201617) hinh anh
Nhận định Hoffenheim vs Augsburg

Nhận định Hoffenheim vs Augsburg: 3-1

Tiếp đón Augsburg trên sân nhà ở vòng cuối Bundesliga, Hoffenheim đặt mục tiêu càng ghi nhiều bàn càng tốt, và hy vọng Dortmund sảy chân ở trận đấu cùng giờ để chiếm lại vị trí thứ 3.

Đó ắt hẳn là mục tiêu tối thượng của thầy trò Julian Nagelsmann trong trận đấu thuộc vòng 34 giải VĐQG Đức. Mặc cho Augsburg có mạnh, yếu hay đang đua trụ hạng,… 3 điểm cùng cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương sẽ giúp Hoffenhiem có cơ hội cao hơn trong cuộc cạnh tranh Top 3 với Dortmund, nơi họ đang thua kém về chỉ số phụ (+27 so với +31).

Đứng thứ 3 ở Bundesliga sẽ đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League. Vì thế, có ba kịch bản để Hoffenheim chiến đấu. Đầu tiên, đội chủ sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena phải thắng cách biệt ít nhất 5 bàn vào lưới Augsburg và hy vọng Dortmund hòa hoặc Bremen. Thứ hai, Hoffenheim hòa, trong khi Dortmund thua. Thứ ba, Hoffenheim thua, Dortmund thua đậm tối thiểu 5 bàn.

Ngoài các trường hợp trên, Hoffenheim sẽ không thể chiếm được chỗ đứng của Dortmund, kẻ đã bất ngờ trao cơ hội cho họ ở vòng 33 khi để hòa chính Augsburg.

Nếu như Hoffenheim đặt quyết tâm giành trọng 3 điểm và ghi nhiều bàn thì đối thủ của họ Augsburg cũng rất khát khao có được niềm vui để tự định đoạt số phận của mình. Bởi tình thế hiện tại của thầy trò Manuel Baum đang khá nguy hiểm.

Đang có 37 điểm, đứng thứ 13 ngay phía trên Wolfsburg (hơn chỉ số phụ -16 so với -17) và Hamburg (hơn 2 điểm). Nếu cả hai đội bóng trên cùng thắng (Wolfsburg có thể hòa) ở loạt trận cuối, trong khi Augsburg thua, nghiễm nhiên tấm vé đá play-off trụ hạng sẽ thuộc về CLB xứ Bavaria.

Vì thế, có thể không cần thắng, song Augsburg buộc lòng phải có được 1 điểm để chắc chắn ở lại Bundesliga mùa tới. Dù vậy, khả năng này không cao, thậm chí rất thấp do thành tích sân khách cực tệ (không thắng 6 trận gần nhất), không thắng 12 năm qua viếng thăm sân của Hoffenheim (thua 6, hòa 2). Ngược lại, Hoffenheim đang là một trong hai đội bất bại trên sân nhà cùng Bayern tính đến thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, họ đã toàn thắng 7 trận liên tiếp gần đây.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X