Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Shkendija 23h00 ngày 20/7 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 20/07/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HJK Helsinki vs Shkendija lúc 23h00 ngày 20/7 (Lượt về vòng sơ loại thứ hai cúp C2 châu Âu/Europa League 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh HJK Helsinki vs Shkendija 23h00 ngay 207 (So loai Europa League) hinh anh
HJK Helsinki vs Shkendija

Nhận định HJK Helsinki vs Shkendija: 0-1


Kịch bản để HJK Helsinki lội ngược dòng giành quyền đi tiếp là họ sẽ thắng 2-0 trong trận lượt về, hoặc hơn. Dẫu vậy, ngay cả thắng lợi với tỷ số tối thiểu cũng là khả năng khó xảy ra chứ đừng nói là thắng cách biệt 2 bàn.

Trận lượt đi, Shkendija tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn. Đội bóng Macedonia cầm bóng tới 61%, tung ra 12 cú dứt điểm (so với 4 của HJK Helsinki). Nếu may mắn hơn, Shkendija có thể đã thắng cách biệt 4 bàn trên sân nhà.

Shkendija có nhiều điều kiện thuận lợi hơn so với đội bóng Phần Lan. Giải VĐQG Macedonia chưa khởi tranh mùa giải mới nên Shkendija có thể tập trung toàn bộ cho Europa League. Trong khi đó HJK Helsinki đang phải gồng mình chiến đấu ở giải VĐQG Phần Lan.

Thậm chí, một số chuyên gia cho rằng HJK Helsinki đã chủ động "buông" Cúp châu Âu để tập trung cho đấu trường quốc nội đang trong hồi gay cấn. Trong khi đó, Shkendija ngày càng tiến bộ ở lần thứ tư tham dự Europa League.

Mùa giải trước Shkendija đã lọt vào tới vòng play-off đấu trường Cúp C2 châu Âu (tức là sau vòng sơ loại thứ 3). Vậy nên, nếu như họ loại bỏ được một đội bóng nhiều kinh nghiệm như HJK Helsinki thì cũng không phải một bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Đây mới là lần thứ hai 2 đội gặp nhau trong một giải đấu chính thức.
*Đây mới là lần thứ 4 Shkendija xuất hiện tại đấu trường Europa League.
*HJK Helsinki để thua 4 trên 5 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Shkendija toàn thắng cả 5 trận gần đây theo kèo châu Á.
*5 trên 7 trận sân khách gần đây của Shkendija có tối đa 2 bàn/trận.
*5 trên 7 trận gần nhất của HJK Helsinki không thể cán mốc 3 bàn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X