Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Klaksvik 23h00 ngày 29/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Klaksvik thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Klaksvik

HJK Helsinki vs Klaksvik
HJK Helsinki vs Klaksvik

HJK Helsinki bắt đầu tham chiến đấu trường Châu Âu từ vòng loại thứ 2 Champions League. Tuy nhiên, họ bất ngờ thất bại trước đại diện Lithuania Panevezys và rơi xuống vòng 3 Conference League. Trước một đối thủ không được đánh giá cao là Decic Tuzi, đội bóng Phần Lan cũng phải rất vất vả mới có chiến thắng trên chấm phạt đền. Vòng play off, Helsinki đụng độ Klaksvik và lượt đi có kết quả hòa 2-2.

Như vậy, trận lượt về rạng sáng mai, Helsinki sẽ ghi tên mình vào vòng bảng nếu có chiến thắng và đây không là nhiệm vụ quá khó đối với thầy trò HLV Korkeakunnas. Xét về kinh nghiệm trận mạc, Helsinki hoàn toàn vượt trội, họ cũng có tâm lý tự tin sau khi cầm hòa ở lượt đi. Đặc biệt, trên sân nhà, Helsinki đang duy trì cảm hứng cần thiết với 3 chiến thắng liên tiếp.

Phong độ Klaksvik ở đấu trường châu lục cũng rất tốt khi có vé vào vòng 2 Champions League và bị loại bởi Malmo. Tuy nhiên, thực lực của ĐKVĐ Đảo Faroe không cho phép họ tạo nên bất ngờ trước Borac Luka ở Europa League và khả năng Klaksvik cũng dừng chân tại Conference League trước Helsinki. Trên sân khách, Klaksvik thua 5/6 trận gần nhất ở đấu trường Châu Âu.

Nhận định hiệp 1 HJK Helsinki vs Klaksvik

Lượt đi, dù phải đá trên sân khách, song Helsinki vẫn chứng tỏ được sự vượt trội khi đánh bại Klaksvik trước giờ giải lao. Trên sân nhà, đại diện Phần Lan đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 3 trận vừa qua. Ngược lại, trên sân khách, Klaksvik thua liên tiếp cả 2 trận gần đây trước giờ giải lao.

Nhận định Tổng bàn thắng HJK Helsinki vs Klaksvik

Toàn bộ 2 trận gần đây của Helsinki tại các cúp Châu Âu có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trên sân khách, 2 trận vừa qua của Klaksvik tại các cúp Châu Âu cũng có ít nhất 3 bàn thắng. Lượt đi, có 4 pha lập công được thực hiện trong 90 phút. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs Klaksvik: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định HJK Helsinki vs Klaksvik 23h00 ngày 298 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs Klaksvik

Thành tích gần đây HJK Helsinki vs Klaksvik

Nhận định HJK Helsinki vs Klaksvik 23h00 ngày 298 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs Klaksvik 23h00 ngày 298 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Klaksvik

Đội hình dự kiến:

  • Helsinki: Nijhuis; Lyons-Foster, Tomas, Halme, Pallas; Kanellópoulos, Lingman; Bande, Erwin, Hostikka; Plange   
  • Klaksvik: Jensen, Berntsson, Danielsen, Petersen, Ejupi, Joensen, Soylu, Mikkelsen, Ahmed, Petersen, Williams

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X