Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Ilves 21h00 ngày 25/5 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Ilves thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Ilves

HJK Helsinki vs Ilves
HJK Helsinki vs Ilves

Vòng trước, HJK Helsinki chỉ có thể thắng tối thiểu tân binh Gnistan - kết quả dưới kỳ vọng vì họ được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn (-1 1/4). Dù không hoàn toàn làm thỏa mãn CĐV nhà nhưng quan trọng, thầy trò HLV Toni Korkeakunnas đã có thêm 3 điểm để tiếp tục trở lại đúng quỹ đạo trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Nên nhớ rằng đây mới là khúc khải hoàn thứ 4 từ đầu mùa (thua 2) sau 9 lần ra sân của nhà ĐKVĐ. Rõ ràng không thể nói phong độ của HJK Helsinki là thuyết phục và dường như việc khởi đầu mùa giải khá chật vật luôn là thói quen của đội chủ sân Bolt Arena. Tại sào huyệt của mình, thầy trò ông Korkeakunnas thắng 3/5 lần đón khách từ đầu mùa (thua 1).

Phía bên kia chiến tuyến, Ilves cũng vừa có thêm 3 điểm bằng việc khuất phục Inter Turku 3 bàn không gỡ. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của đội bóng chỉ về đích thứ 8 trên BXH mùa trước và hệ quả xứng đáng họ đã vươn lên chiếm ngôi đầu BXH.

Với 5 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua sau 8 lần ra sân từ đầu mùa, Ilves đang khiến tất cả phải nhìn mình bằng ánh mắt của sự tôn trọng. Nếu như ở chiến dịch 2023, thầy trò ông Rantanen chỉ có thể giành vé dự cúp châu Âu nhờ chức vô địch cúp quốc gia thì đến lúc này, họ đang đường đường chính chính thách thức danh hiệu tại giải VĐQG.

Tuy nhiên cũng không phải ngẫu nhiên mà đây là trận đấu mà Ilves bị đánh giá thấp hơn. Phong độ có thể là nhất thời những đẳng cấp của HJK Helsinki là điều khác biệt so với phần còn lại. Chính Ilves cũng là những người cảm nhận được điều này khi ở 10 lần gặp nhau gần nhất (3 giao hữu), họ chẳng những không thắng mà còn hua tới 9. Tại sào huyệt của nhà ĐKVĐ, Ilves thua 8/9 lần so tài trước đây với HJK tại giải VĐQG. Chính vì thế, 1 điểm xem ra đã là thành công với thầy trò HLV Joonas Rantanen.

  • Lựa chọn: Ilves (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng HJK Helsinki vs Ilves

Nguyên nhân chính lý giải cho khởi đầu chật vật của HJK Helsinki ở mùa giải năm nay là hàng công chưa đạt phong độ cao nhất. 14 bàn thắng sau 9 lần ra sân và duy nhất 1 lần xé lưới tân binh Gnistan hôm 22/5 vừa qua không phải những thống kê đủ để hy vọng vào 90 phút tưng bừng. Trong khi đó, Ilves dù đã có 18 lần nổ súng nhưng trong số đó chỉ có… 3 bàn thắng được ghi trên sân khách. Sẽ là một thế trận đề cao sự an toàn đến từ hai đội và cặp đấu này khó cống hiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki 1-1 Ilves

Thành tích đối đầu

Nhận định HJK Helsinki vs Ilves 21h00 ngày 255 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs Ilves

Thành tích gần đây HJK Helsinki vs Ilves

HJK Helsinki vs Ilves 1
 
HJK Helsinki vs Ilves 2
 

Đội hình dự kiến:

  • HJK Helsinki (4-4-2): Jesse Ost; Brooklyn Lyons-Foster, Joona Toivio, Diogo Tomas, Noah Pallas; Hassane Bande, Lucas Lingman, Giorgos Kanellopoulos, Topi Keskinen; Anthony Olusanya, David Ezeh.
  • Ilves (4-5-1): Otso Virtanen; Aapo Maenpaa, Tatu Miettunen, Juhani Pikkarainen, Oiva Jukkola; Marius Soderback, Joona Veteli, Lauri Ala-Myllymaki, Doni Arifi, Vincent Ulundu; Santeri Haarala.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X