Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs IFK Mariehamn 19h00 ngày 5/8 (VĐ Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs IFK Mariehamn thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định trận đấu chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

HJK Helsinki vs IFK Mariehamn
HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

HJK Helsinki và IFK Mariehamn là hai đội bóng đang có phong độ khác biệt ở giải Veikkausliiga. HJK Helsinki đang nằm trong top đầu trong khi IFK Mariehamn đang ở nhóm trụ hạng. Trận đấu giữa họ vào ngày 5/8/2023 sẽ là một cuộc chiến không cân sức.

HJK Helsinki là đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Phần Lan, với tổng cộng 32 lần vô địch, trong đó có 5 lần trong 6 năm gần nhất. Tuy vậy, mùa này họ có khởi đầu khá chậm chạp khi để mất điểm quá nhiều lần - hòa 7, thua 2 trong tổng cộng 18 nên hiện phải xếp ở vị trí thứ 2. Điểm tích cực là HJK Helsinki vừa thắng 2 trận gần nhất, trong đó trước cả đối thủ xếp trên họ là SJK Seinajoki.

IFK Mariehamn cũng là đội bóng có truyền thống lâu đời ở Phần Lan, đã từng vô địch giải đấu một lần vào năm 2016. Tuy nhiên, họ đang gặp khó khăn về mặt phong độ khi lận đận ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội. Mariehamn đặc biệt chơi rất tệ trên sân nhà khi mới giành được 1 chiến thắng sau 9 trận. Trên sân khách thì họ thi đấu ổn hơn, vừa có 3 trận bất bại liền (thắng 1, hòa 2).

HJK Helsinki là đội bóng được đánh giá cao hơn IFK Mariehamn về mặt chất lượng lẫn phong độ. Tuy nhiên, IFK Mariehamn không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, khi đã từng cầm hòa HJK Helsinki ở trận lượt đi với tỷ số 1-1.

Hiện tại, HJK Helsinki cũng không tỏa ra quá mạnh mẽ trong những trận sân nhà gần đây. Họ không có lần nào thắng với cách biệt quá 1 bàn trong 4 trận gần đây. Vậy nên, khả năng cao đội bóng thủ đô sẽ chỉ có 1 chiến thắng tối thiểu.

  • Lựa chọn: IFK Mariehamn +1 1/4

Tổng bàn thắng trận HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

Thời gian qua, HJK Helsinki đã đánh mất đi sự bùng nổ thường thấy, các trận đấu của họ thường diễn ra chặt chẽ, có ít bàn thắng. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất thì có đến 8 trận có 0-2 bàn thắng. Vì vậy, thật khó mong chờ trận tới xuất hiện bàn thắng thứ 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs IFK Mariehamn: 1 - 0

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

Nhận định HJK Helsinki vs IFK Mariehamn 19h00 ngày 0508 (VĐ Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

Thành tích gần đây của HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

Nhận định HJK Helsinki vs IFK Mariehamn 19h00 ngày 0508 (VĐ Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs IFK Mariehamn 19h00 ngày 0508 (VĐ Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Đội hình dự kiến HJK Helsinki vs IFK Mariehamn

  • HJK Helsinki (3-4-3): Dejan Iliev, Joona Toivio, Miro Tenho, Jukka Raitala, Pyry Soiri, Lucas Lingman, Georgios Kanell­opoulos, Tuomas Ollila, Santeri Hostikka, Bojan Radulović, Topi Keskinen
  • IFK Mariehamn (3-5-2): Elmo Henriksson, Jiri Nissinen, Timi Lahti, J. Coubronne, A. Granlund, J. v. d. Heyden, A. Ngamba, R. Sid, D. Enqvist, Jamie Hopcutt, De

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X