Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Haka 21h00 ngày 20/7 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Haka thuộc giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Haka

HJK Helsinki vs Haka
HJK Helsinki vs Haka

HJK Helsinki vừa trải qua quãng thời gian thi đấu "thảm họa". Tại giải VĐQG Phần Lan, họ thua mất mặt 0-3 trên sân đàn em Ilves Tampere vòng 16. Còn ở mặt trận Champions League, thầy trò HLV Korkeakunnas cũng dừng bước ngay ở vòng loại đầu tiên sau khi nhận thất bại chung cuộc trước Panevezys của Lithuania. Trước đó, HJK Helsinki cũng để Ekenas đánh bật ra khỏi cúp QG trên chấm luân lưu 11m.

Thế nên trong trận gặp Haka vòng 17 đêm nay, chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với HJK Helsinki. Thực tế, trên sân nhà, đội bóng đến từ thủ đô Helsinki vẫn thường xuyên chơi tốt. Đơn cử như họ đã ca khúc khải hoàn 2 màn tiếp khách vừa rồi tại giải VĐQG. Ngược lại, sân khách không là điểm mạnh của Haka khi 5 trận xa nhà mới nhất, họ nhận 3 thất bại.

Đặc biệt, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, HJK Helsinki cũng luôn thể hiện được sự lấn lướt khi đụng độ Haka. Kể từ năm 2008 đến nay, HJK Helsinki chưa từng thất bại trước đối thủ này với 25 chiến thắng sau 32 lần chạm trán. Trên sân nhà, HJK Helsinki toàn thắng cả 8 trận tiếp Haka gần nhất.

Nhận định hiệp 1 HJK Helsinki vs Haka

Có tới 4/5 vòng đấu vừa qua của HJK Helsinki tại giải VĐQG Phần Lan xuất hiện 2 bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất. 3 trận gần đây của Haka, kết thúc 45 phút đầu cũng có 7 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 4 trận tiếp Haka sân nhà gần nhất của HJK Helsinki, có tổng cộng 9 lần lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến HJK Helsinki vs Haka

Tại giải VĐQG Phần Lan, toàn bộ 5 vòng đấu vừa qua của HJK Helsinki khép lại với từ 3 bàn trở lên. 3 trận gần đây của Haka cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 3 lần tiếp Haka sân nhà gần nhất, HJK Helsinki ghi tới 10 bàn vào lưới đối phương. Mưa bàn thắng, vì thế là dễ xảy ra ở cặp đấu này!

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs Haka: 3-1

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Haka

Nhận định HJK Helsinki vs Haka 21h00 ngày 207 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs Haka

Thành tích gần đây HJK Helsinki vs Haka

Nhận định HJK Helsinki vs Haka 21h00 ngày 207 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs Haka 21h00 ngày 207 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Haka

Đội hình dự kiến:

  • HJK Helsinki: Maenpaa; Boamah, Toivio, Tomas; Keskinen, Kanellopoulos, Lingman, Pallas; Hostikka, Plange, Bande.
  • Haka: Hughes, Talo, Friberg, Ndam, Dantas, Morais, Siira, Patoulidis, Lanquedoc, Mastokangas, Bacanin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X