Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Dinamo Minsk 2h00 ngày 25/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Dinamo Minsk thuộc Cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

HJK Helsinki vs Dinamo Minsk
HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

Con đường vào vòng đấu chính thức tại Conference League 2024/25 của HJK Helsinki tương đối bằng phẳng khi chưa đụng độ bất kỳ một đội bóng nào thực sự máu mặt tại vòng loại. Thế nên trong trận mở màn gặp Lugano mạnh hơn, đại diện Phần Lan ngay lập tức bộc lộ đúng năng lực thật để rồi thảm bại 0-3. Một trận thua cho thấy HJK Helsinki rất khó tiến xa ở mùa giải năm nay.

Đối thủ của HJK Helsinki ở lượt trận thứ 2 là Dinamo Minsk. Xét về thực lực, HJK được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng xem ra, cơ hội để họ có 3 điểm là không đơn giản. 4 trận liên tiếp gần đây, HJK Helsinki toàn thua. Xa hơn, đội bóng Phần Lan đã không thắng cả 6 trận mới nhất.

Dinamo Minsk cũng khởi đầu vòng phân hạng Conference League bằng thất bại 1-2 trước Hearts của Scotland, một trận đấu mà họ được đá với tư cách chủ nhà. Mặc dù vậy, đội bóng Belarus đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho chuyến làm khách tại Phần Lan rạng sáng mai khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây tại giải VĐQG. Đó là cơ sở vững chắc để tin rằng Dinamo Minsk sẽ có ít nhất một kết quả hòa.

Nhận định hiệp 1 HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của HJK khi liên tiếp 3 trận gần đây, đại diện Phần Lan đều thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 10 trận vừa qua, Dinamo Minsk không thua trước giờ nghỉ và 2 trận gần nhất tại cúp Châu Âu, Dinamo Minsk cũng bất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

Các chân sút HJK đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi tịt ngòi liên tiếp 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân khách, tại các cúp Châu Âu, 4 trận vừa qua của Dinamo Minsk, cũng có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Đó là những chỉ đấu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs Dinamo Minsk: 0-0

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây HJK Helsinki vs Dinamo Minsk

Nhận định HJK Helsinki vs Dinamo Minsk 2h00 ngày 2510 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs Dinamo Minsk 2h00 ngày 2510 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Minsk

Đội hình dự kiến:

  • HJK Helsinki: Nijhuis; Lyons-Foster, Tomas, Halme, Pallas; Kanellópoulos, Lingman; Bande, Erwin, Hostikka; Plange
  • Dinamo Minsk: Lapoukhov; Kalinin, Politevich, Gavrilovich, Lopes; Sedko, Selyava, Demchenko; Melnichenko, Alfred, Bakhar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X