Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hills United vs Rockdale Ilinden 15h00 ngày 23/3 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Sáu 22/03/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hills United vs Rockdale Ilinden thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia) hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Hills United vs Rockdale Ilinden

Hills United vs Rockdale Ilinden
Hills United vs Rockdale Ilinden

Hills United chính là tân binh của hạng đấu cao nhất bang New South Wales mùa này. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi đi qua những vòng đầu tiên của chiến dịch 2024, đội quân của HLV Luke Casserly đã phơi bày rõ rệt bộ mặt của đội bóng chỉ đủ khả năng đua trụ hạng. Phơi áo 4 bàn không gỡ trong chuyến làm khách trên sân của Wollongong Wolves vừa rồi đã là trận thua thứ 4 sau 6 lần ra sân của Hills United.

Thực tế, tân binh này đã bắt đầu mùa giải mới một cách khá ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Sydney Olympic. Thế nhưng 5 vòng tiếp theo, họ chỉ có thêm 1 khúc khải hoàn. Tinh xa ra, Hills United thắng 3 và thua 7 ở 10 trận gần nhất.

Trong khi đó, đương kim Á quân Rockdale Ilinden vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 2-3 trước Blacktown City. Dẫu vậy, đó chỉ là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Paul Dee trong mùa giải mới sau khi thắng 3 và hòa 2.

Nhưng thất bại vừa rồi lại diễn ra trên sân nhà chứ từ mùa trước cho tới nay, Rockdale Ilinden đang nắm trong tay chuỗi 11 trận không thua liên tiếp trên sân khách (thắng 6). Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Hills United và Rockdale Ilinden có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Thế nhưng tương quan giữa một đội chỉ hướng tới mục tiêu trụ hạng và đội còn lại nhăm nhe chức vô địch là điều ai cũng có thể nhận ra. Sân nhà không phải điểm tựa cho mục tiêu có điểm của đội bóng tân binh.

  • Lựa chọn: Rockdale Ilinden

Nhận định tổng bàn thắng Hills United vs Rockdale Ilinden

Mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất bang New South Wales và chưa có thành tích quá ấn tượng nhưng Hills United đã cho thấy sự “dám chơi” của một tân binh. Ghi 10 bàn thắng và để lọt lưới 17 lần, đội bóng của ông Luke Casserly hứa hẹn sẽ là cái tên đáng xem trong mùa giải 2024. Trong khi đó các nhà đương kim Á quân lúc này chỉ đứng sau U21 WS Wanderers về thống kê ghi bàn với 14 lần nổ súng. Có thể chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hills United 1-4 Rockdale Ilinden

Thành tích đối đầu

Nhận định Hills United vs Rockdale Ilinden 15h00 ngày 233 (VĐ bang New South Wales 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Hills United vs Rockdale Ilinden

Thành tích gần đây

Nhận định Hills United vs Rockdale Ilinden 15h00 ngày 233 (VĐ bang New South Wales 2024) 2
Thành tích gần đây của Hills United
Nhận định Hills United vs Rockdale Ilinden 15h00 ngày 233 (VĐ bang New South Wales 2024) 3
Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden

Đội hình dự kiến

  • Hills United (4-4-2): Ryan Wood; Glen Kelshaw, Rainer Smahel, Eoin Montford, Isaac Hovar; Wade Giovenali, Jamal Belkadi, Noah Casserly, Emlyn Cross; Yu Okubo, Thomas López.
  • Rockdale Ilinden (4-3-3): Harrison Devenish-Meares; William Mutch, Daniel Collins, Emilio Vinci, Mathieu Cordier; Isaac Danzo, Lochlan Constable, So Kataoka; Olayinka Sunmola, Lachlan Griffiths, Maddox Barthou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X