Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HIFK vs HJK Helsinki 22h00 ngày 28/4 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Năm 28/04/2022 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HIFK vs HJK Helsinki lúc 22h00 ngày 28/4 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá HIFK vs HJK Helsinki 22h00 ngày 28/4

HIFK đang không có được sự khởi đầu thuận lợi tại mùa bóng mới. Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, kết quả tốt nhất mà họ có chỉ là một kết quả hòa. Đó là trận hòa Mariehamn 1-1 khi HIFK được đá tại sân nhà. Như vậy 3 trận còn lại HIFK đều nếm mùi thất bại. Chính vì vậy không hề ngạc nhiên khi đội bóng này đang đứng bét bảng với đúng 1 điểm. Cách biệt giữa họ và HJK Helsinki hiện đã là 8 điểm.

HIFK vs HJK Helsinki
Soi kèo HIFK vs HJK Helsinki VĐQG Phần Lan 2022 

Hiện tại người hâm mộ của HIFK cũng không có niềm tin vào đội bóng con cưng. Nguyên do là bởi tính đến thời điểm này, The Star Chested đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Chiến thắng cuối cùng họ sở hữu được đã cách đây hơn 1 tháng. Đó là trận thắng PIF Pargas 3-0 nhưng trong khuôn khổ giao hữu. Không những vậy thầy trò HLV Mixu Paatelainen cũng đang chơi khá yếu ớt trên sân nhà khi chỉ thắng 1/7 trận. 

Về phía HJK Helsinki, đội bóng này lại không e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Theo thống kê từ giới chuyên môn, HJK Helsinki đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp. Trong đó có 3 trận liền kề họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất HJK Helsinki đã đánh bại chủ nhà VPS 1-0. Bên cạnh đó thất bại gần nhất của HJK Helsinki tại sân khách còn cách đây 4 tháng. 

Cuối cùng lịch sử đối đầu đang ủng hộ HJK Helsinki hơn HIFK. Nên nhớ rằng 6/7 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều kết thúc với chiến thắng dành cho HJK Helsinki. Ngay ở lần gặp gần nhất, HJK Helsinki đã thắng 3-1 trên sân đối thủ. Sẽ không bất ngờ nếu như đội khách có 3 điểm ra về ở trận tới.

Tỷ lệ HIFK vs HJK Helsinki

HIFK vs HJK Helsinki
Tỷ lệ HIFK vs HJK Helsinki

Tài/Xỉu trận HIFK vs HJK Helsinki

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần đối đầu trước đây giữa HIFK và HJK Helsinki. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 lần chạm trán trước đó luôn có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa hết, 5/7 trận đã qua HJK Helsinki góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 2 trận gần nhất họ đá sân khách cũng có kết quả trên. Do đó trận tới rất khó bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả HIFK vs HJK Helsinki: 0-2

Thành tích đối đầu HIFK vs HJK Helsinki

HIFK vs HJK Helsinki
Thành tích đối đầu HIFK vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây của HIFK

HIFK vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HIFK 

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

HIFK vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến HIFK vs HJK Helsinki

  • HIFK: Beto, Klinkenberg, Mattila, Kanon, Kamavuaka, Saez, Malolo, Hing-Glover, Isaksson, Markkanen, Ali.

  • HJK Helsinki: Hazard, Moren, Tenho, Raitala, Murilo, Yli-Kokko, Tanaka, Jair, Terho, Serrarens, Radulovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X