Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hibernian vs Rangers 2h45 ngày 25/1 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hibernian vs Rangers thuộc giải VĐQG Scotland: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hibernian vs Rangers

Hibernian vs Rangers
Hibernian vs Rangers

Hibernian và Rangers đang có những vị trí trái ngược nhau trên bảng xếp hạng ở giải VĐQG Scotland thời điểm hiện tại. Cụ thể là sau 20 vòng, Hibernian mới chỉ giành được về 6 chiến thắng và sở hữu tổng cộng 25 điểm cùng vị trí thứ 6.

Trong khi đó, Rangers xếp thứ 2 với 46 điểm có được (thắng 15, hòa 1, thua 4). Tuy nhiên Rangers lại là đội thủng lưới ít nhất (11 bàn thua, ít hơn 4 bàn so với đại kình địch đầu bảng Celtic).

Trận này tuy được chơi dưới mái ấm Easter Road nhưng đây không phải là điểm tựa quá vững chãi dành cho Hibernian bởi thầy trò HLV Nick Montgomery đã 5/7 trận sân nhà gần đây bất thắng (4 trận hòa và 1 trận thua). Tính riêng sân chơi VĐQG, Hibernian mới chỉ thu về 13 điểm sau 10 trận đón khách.

Bên cạnh đó, 21 lần so tài gần nhất giữa hai đội thì có tới 20 trận Hibernian chỉ biết từ hòa tới thua. Đặc biệt 3 cuộc đụng mặt gần nhất, Hibernian không chỉ thua trọn vẹn mà lần nào cũng bị chọc thủng lưới tối thiểu 3 lần. Do vậy, với mức lên tới -1 1/4 dành cho Rangers thì chẳng có lý do gì mà không tin vào Rangers. Lưu ý thêm, thầy trò HLV Philippe Clement thắng 6/8 trận thi đấu xa nhà vừa qua (4 trận có cách biệt lớn).

  • Lựa chọn: Rangers

Nhận định tổng bàn thắng trận Hibernian vs Rangers

Theo thống kê, 5 cuộc đụng độ mới đây nhất giữa hai đội có bình quân 4,4 bàn tại mỗi 90 phút. Bên cạnh đó 2/3 trận ra quân vừa qua của Hibernian chứng kiến không dưới 4 tình huống lập công/trận. Trong khi đó, Rangers đang có mạch 4 trận liên tiếp mà tổng bàn từ 3 trở lên. Đó là những cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào khả năng xảy ra bữa tiệc bàn thắng ở màn thư hùng này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Hibernian vs Rangers: 1-4

Thành tích đối đầu Hibernian vs Rangers

Hibernian vs Rangers
Thành tích đối đầu giữa Hibernian vs Rangers

Thành tích gần đây của Hibernian vs Rangers

Nhận định Hibernian vs Rangers 2h45 ngày 251 (VĐQG Scotland) 1
Thành tích gần đây của đội Hibernian
Nhận định Hibernian vs Rangers 2h45 ngày 251 (VĐQG Scotland) 2
Thành tích gần đây của đội Rangers

 

Đội hình dự kiến Hibernian vs Rangers

  • Hibernian: Marshall; Whittaker, Fish, Hanlon, Stevenson; Jeggo, Levitt, Newell; Youan, Doidge, Tavares
  • Rangers: Butland; Tavernier, Goldson, Souttar, Yilmaz; Cantwell, Lundstram, Raskin; Matondo, Dessers, McCausland

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X