Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Schalke 19h30 ngày 17/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Schalke thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Schalke

Hertha Berlin vs Schalke
Hertha Berlin vs Schalke

Với một thế trận lép vế hoàn toàn (40% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 4 cú dứt điểm và không một lần trúng đích), Hertha Berlin vừa có thất bại xứng đáng trước đội dẫn đầu BXH St. Pauli. Tưởng chừng khi phải xuống chơi ở Bundesliga 2 dễ thở hơn, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng với thầy trò HLV Pal Dardai nhưng đến lúc này, đại diện thủ đô đang khiến tất cả phải “việt vị” bởi phong độ trồi sụt.

Sau 25 lần ra sân mùa này, Hertha Berlin có 9 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 9 trận thua nên hiện chỉ đứng giữa BXH. Về mặt lý thuyết, cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng của Hertha Berlin vẫn còn song với điều kiện, họ phải trình diễn thật xuất sắc.

Cùng "xuất phát điểm" như Hertha Berlin (đều rớt hạng từ giải VĐQG Đức) nhưng Schalke lại gây thất vọng hơn nhiều. Dù mới mang về 4 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất trước những đối thủ mạnh (đánh bại St. Pauli 3-1 và cầm hòa Paderborn 3-3) nhưng cần biết rằng đó là những trận đấu mà đoàn quân của HLV Karel Geraerts được chơi tại sào huyệt Veltins Arena chứ phong độ sân khách của “Hoàng đế xanh” là cực tệ (chỉ có 2 chiến thắng cùng 9 thất bại sau 12 lần hành quân).

Đặc biệt 5 chuyến du đấu xa nhà gần nhất tại Bundesliga, Schalke có tới 4 lần trắng tay. Đây quả là thống kê đáng báo động cho tham vọng có điểm của thầy trò ông Geraerts ở chuyến đi tới thủ đô lần này.

Trong 4 lần gần nhất làm khách tại Olympiastadion, Schalke cũng không một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2). Ở trận lượt đi, “Hoàng đế xanh” cũng thất thủ ngay tại thánh địa của mình. Không bất ngờ nếu 90 phút tới đây sẽ khép lại với một chiến thắng dành cho đại diện thủ đô để họ tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng.

  • Lựa chọn: Hertha Berlin

Nhận định tổng bàn thắng Hertha Berlin vs Schalke

Về thống kê ghi bàn, Hertha Berlin với 45 lần điền tên lên bảng điện tử không quá thua kém so với những cái tên đang góp mặt ở top đầu. Hơn nữa trong số đó cũng có 27 bàn thắng được ghi tại Olympiastadion và thống kê này cho thấy đây có thể sẽ là 90 phút bùng nổ của các học trò HLV Pal Dardai. Thế nhưng ở chiều ngược lại, khả năng giữ sạch lưới của đội bóng thủ đô cũng bị đặt dấu hỏi bởi lúc này, số bàn thua của họ đã là 41. 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hertha Berlin 3-2 Schalke

Thành tích đối đầu

Nhận định Hertha Berlin vs Schalke 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hertha Berlin vs Schalke

Thành tích gần đây Hertha Berlin vs Schalke

Nhận định Hertha Berlin vs Schalke 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin
Nhận định Hertha Berlin vs Schalke 19h30 ngày 173 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến:

  • Hertha Berlin (4-2-3-1): Ernst Tjark; Jonjoe Kenny, Linus Jasper Gechter, Toni Leistner, Michal Karbownik; Aymen Barkok, Pascal Klemens; Palko Dardai, Ibrahim Maza, Fabian Reese; Haris Tabakovic.
  • Schalke (3-4-1-2): Marius Muller; Tomas Kalas, Ron Schallenberg, Derry John Murkin; Brandon Soppy, Yusuf Kabadayi, Paul Seguin, Thomas Ouwejan; Kenan Karaman; Bryan Lasme, Simon Terodde.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X