Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Paderborn 18h00 ngày 3/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 03/08/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Paderborn thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Paderborn

Hertha Berlin vs Paderborn
Hertha Berlin vs Paderborn

Mùa trước Hertha Berlin là ứng cử viên thăng hạng số 1 nhưng kết giải CLB này chỉ “về đích” ở vị trí thứ 9 BXH với 48 điểm, kém… 20 điểm so với Top 2 chung cuộc. Mục tiêu của đại diện bóng đá thủ đô mùa này tất nhiên là giành suất trở lại Bundesliga và bài test đầu tiên cho thầy trò HLV Cristian Fiél là Paderborn, một trong những đối thủ lớn nhất trên đường đua thăng hạng.

Mùa bóng 2023/24, Paderborn thua tới 12 trận dù đứng thứ 7 chung cuộc. Trong số 3 đội khiến Paderborn phải chịu thất bại trong cả 2 lượt chạm trán, có tên Hertha Berlin. Cụ thể, Hertha thắng Paderborn 3-1 sân nhà lượt đi trước khi hạ đối thủ 3-2 trong trận lượt về sân khách. Như vậy, Hertha Berlin đang có mạch toàn thắng 4 trận liên tiếp trước Paderborn.

Thành tích sân nhà giai đoạn cuối mùa trước của Hertha Berlin tương đối ấn tượng, bất bại liền 7 trận, thắng 4 và hòa 3. Tại sào huyệt của mình, Hertha cũng hạ Paderborn trong 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ, trong đó có 2 trận thắng cách biệt. Paderborn thể hiện khá tốt ở chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải (thắng 3 hòa 1) nhưng Hertha vẫn là thách thức khó vượt đối với họ.

Nhận định hiệp 1 Hertha Berlin vs Paderborn

4 trận đối đầu toàn thắng Paderborn chứng kiến Hertha Berlin đạt thành tích 100% bất bại hiệp 1, thắng 3 và hòa 1. Ba vòng đấu sân nhà cuối cùng mùa bóng trước, đại diện thủ đô cũng toàn thắng 45 phút đầu. Về phía Paderborn, CLB này từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao 10/11 chuyến làm khách mới nhất ở các giải đấu chính thức.

Nhận định diễn biến Hertha Berlin vs Paderborn

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tại sào huyệt của mình, Hertha Berlin đang có mạch 6 trận liền phá lưới Paderborn từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. 9/10 trận sân nhà gần nhất của Hertha và 6/7 vòng đấu làm khách vừa qua của Paderborn tại giải Hạng 2 Đức cũng là từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Hertha Berlin vs Paderborn: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hertha Berlin vs Paderborn 18h00 ngày 38 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Hertha Berlin vs Paderborn

Thành tích gần đây Hertha Berlin vs Paderborn

Nhận định Hertha Berlin vs Paderborn 18h00 ngày 38 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin 
Nhận định Hertha Berlin vs Paderborn 18h00 ngày 38 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Paderborn

Đội hình dự kiến:

  • Hertha Berlin: Tjark, Kenny, Gechter, Kempf, Dudziak, Hussein, M.Dardai, Reese, P.Dardai, Winkler, Tabakovic
  • Paderborn: Boevink, Hoffmeier, Musliu, Brackelmann, Kinsombi, Klefisch, Klaas, Zehnter, Bilbija, Ansah, Kosstons

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X