Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Holstein Kiel 0h30 ngày 2/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Holstein Kiel thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Holstein Kiel

Hertha Berlin vs Holstein Kiel
Hertha Berlin vs Holstein Kiel

Đứng thứ 8 BXH giải Hạng 2 Đức 2023/24 sau 23 vòng đấu với 33 điểm, xét một cách toàn diện, là thứ hạng dưới mức kỳ vọng đối với Hertha Berlin. Đừng quên, đại diện bóng đá thủ đô dự giải Hạng 2 Đức mùa này với tư cách là ứng viên thăng hạng số 1.

Dù sao phong độ gần đây của Hertha Berlin cũng có dấu hiệu khởi sắc với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại giành 7/9 điểm có thể. Trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Pal Dardai cũng đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 5 trận chỉ hòa và thua bằng chiến thắng 3-2 trước Magdeburg.

Vòng 24 đêm mai, Hertha Berlin sẽ tiếp tục được chơi tại sào huyệt Olympiastadion và bài test dành cho họ là Holstein Kiel- đội hiện đứng thứ 2 BXH. Holstein Kiel vừa thua 3-4 sân nhà trước đầu bảng St.Pauli, kết quả khiến họ tụt lại rõ ràng trong cuộc đua vô địch.

Tất nhiên, Top 2 chung cuộc là đủ điều kiện thăng hạng Bundesliga nhưng vấn đề là Holstein Kiel đang thể hiện phong độ rất thất thường trong năm 2024 với 5/7 trận vừa qua không thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Lượt đi, Hertha Berlin đã hạ Holstein Kiel 3-2 sân khách và ở 90 phút tái đấu tới đây đội chủ nhà cũng sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Hertha Berlin

Nhận định hiệp 1 Hertha Berlin vs Holstein Kiel

8/9 trận liên tiếp của Hertha Berlin, bàn thắng xuất hiện từ hiệp 1. Tổng cộng lên tới 15 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao chuỗi trận vừa nêu. Về phần Holstein Kiel, 5/6 trận sân khách mới nhất của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu. Hai cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội lần lượt có 2 và 3 bàn ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hertha Berlin vs Holstein Kiel

13 trận sân nhà gần đây của Hertha Berlin thì trừ trận kết quả hòa 0-0 Osnabruck hôm 16/12 thì tất cả các trận còn lại đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Trong khi đó, Holstein Kiel đang sở hữu hiệu suất ghi bàn sân khách rất ấn tượng: “nổ súng” trong 18 trận liên tiếp, bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hertha Berlin vs Holstein Kiel: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hertha Berlin vs Holstein Kiel 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Hertha Berlin vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây

Nhận định Hertha Berlin vs Holstein Kiel 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Nhận định Hertha Berlin vs Holstein Kiel 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Đội hình dự kiến

  • Hertha Berlin: Ernst, Kenny, Leistner, Kempf, Karbownik, Bouchalakis, M.Dardai, Reese, P.Dardai, Winkler, Tabakovic
  • Holstein Kiel: Weiner, Schulz, Erras, Bekel, Porath, Ivezic, Sander, Rothe, Skrzybski, Makino, Pichler

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X