Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim 01h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 31/03/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Hoffenheim lúc 01h30 ngày 1/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hertha Berlin vs Hoffenheim 01h30 ngay 14 (Bundesliga 201617) hinh anh
Hertha Berlin vs Hoffenheim

Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim: 0-1

Sau 25 vòng đấu, Hoffenheim đang xếp thứ 4 với 45 điểm. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự Bundesliga của họ nếu so với cùng thời điểm. Với 45 điểm, Hoffenheim đang tạo khoảng cách 5 điểm so với chính Hertha ở vị trí thứ 5.

Thành công mà Hoffenheim đạt được có dấu ấn đậm nét của HLV trẻ Julian Nagelsmann, người vừa vinh dự được LĐBĐ Đức tôn vinh là HLV xuất sắc nhất năm 2016. Dù mới 29 tuổi nhưng Nagelsmann đã xây dựng cho Hoffenheim một lối chơi có tổ chức với sự gắn kết cao. Hoffenheim không quá bùng nổ với 46 bàn sau 25 trận (trung bình 1,84 bàn/trận) nhưng cũng rất khó bị khuất phục. Với 25 bàn thua sau 25 vòng, Hoffenheim đang sở hữu hàng thủ vững chãi thứ 2 tại Bundesliga 2016/17 sau Bayern (13 bàn thua).

Chính lối chơi được định hình rõ ràng với sự cần bằng cao được duy trì giúp Hoffenheim luôn gặt hái được những thành tích tốt, dù được đá trên sân nhà hay phải chơi trên sân khách. Nó khác với Hertha khi sự thăng hoa của đội bóng thủ đô Berlin dựa nhiều vào thành tích trên sân nhà. Với 31 điểm giành được, Hertha đang xếp đầu bảng thành tích sân nhà tại Bundesliga 2016/17. Tuy nhiên, trên sân khách, họ lại chỉ giành được 9 điểm, một thành tích hết sức khiêm tốn.

Nhưng cũng giống như Hoffenheim, Hertha được HLV Pal Dardai tổ chức rất chặt chẽ. Họ có khả năng triển khai lối chơi counter-pressing (phòng ngụ phản công tổng lực) rất tốt với những cầu thủ giàu tính chiến đấu. Ngoài ra, Hertha cũng sở hữu những chân sút già giơ như Vedad Ibisevic hay Salomon Kalou, những người có thể giúp họ quyết định trận đấu vào những thời điểm quan trọng.

Trận đấu Hertha Berlin vs Hoffenheim cũng vì thế sẽ rất được chờ đợi ở màn đấu trí giữa 2 chiến lược gia xuất sắc Pal Dardai và Julian Nagelsmann. So với người đồng nghiệp thì ông Nagelsmann có lợi thế hơn bởi khoảng cách 5 điểm chắc chắn giúp các cầu thủ Hoffenheim nhập cuộc với một tâm thế tự tin hơn. Chưa kể, nếu như Hertha từng buộc Bayern phải chật vật chia điểm trên sân nhà thì chính Hoffenheim cũng từng cuỗm đi của nhà ĐKVĐ 1 điểm ngay trên sân Allianz Arena.

Với nhiều lựa chọn hơn trong cách nhập cuộc (một trận hòa cũng là thành công), HLV trẻ tài năng Nagelsmann sẽ biết cách tận dụng tối đa để giúp Hoffenheim ít nhất duy trì khoảng cách điểm với đối thủ và nếu thuận lợi là gia tăng khoảng cách để hướng tới giấc mơ Champions League.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hertha Berlin thắng 5, hòa 2, thua 6 trên 13 trận đối đầu trước đây.
*6 trên 8 trận đấu chính thức gần đây của Hertha Berlin có tối đa 2 bàn/trận.
*4 trên 5 trận gần đây của Hoffenheim không thể cán mốc 3 lần lưới rung.
*Hoffenheim thắng 4 trên 5 trận gần đây theo kèo châu Á.

THÔNG TIN
6 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Hoffenheim thắng theo châu Á 5 lần.
7 trận gần đây của Hoffenheim, họ thắng theo châu Á 5 trận.
l13 trận gần nhất giữa 2 đội, không có trận nào kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại Berlin, có 4 trận có tối đa 2 bàn. 6/8 trận chính thức gần đây của Hertha và 4/5 trận gần đây của Hoffenheim cũng có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X