Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Hannover 02h30 ngày 14/12 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Tư 13/12/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Hannover lúc 02h30 ngày 14/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hertha Berlin vs Hannover 02h30 ngay 1412 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hertha Berlin vs Hannover
Nhận định Hertha Berlin vs Hannover: 2-0

Đội bóng đang đứng thứ 12 trên BXH sẽ đón tiếp đối thủ trên mình 2 bậc. Hertha Berlin và Hannover cách nhau 4 điểm, nhưng đội bóng thủ đô chỉ còn cách nhóm xuống hạng 3 điẻm. Vì vậy, chắc chắn Hertha sẽ muốn giành chiến thắng ở trận đấu này, để tránh xa nhóm “cầm đèn đỏ”.

Hertha đã chia tay Europa League đồng nghĩa có thể dồn toàn lực cho Bundesliga. Tại sân chơi châu lục, đã rất nhiều người hy vọng vào đại diện của nước Đức thế nhưng rốt cục Hertha Berlin lại gây ra nỗi thất vọng tràn trề. Còn tại Bundesliga, sau trận hòa 1-1 trên sân Augsburg cuối tuần qua, HLV Pal Dardai đã phát biểu rằng Hertha sẽ cần phải có thay đổi để cải thiện phong độ.

Trong khi đó, Hannover mới làm nhục Hoffenheim tại thánh địa. Đội bóng này chơi sân nhà cực tốt, thế nhưng mỗi chuyến du đấu của họ lại trở thành nỗi ám ảnh. Đơn cử như ở 3 vòng đấu sân khách gần nhất, họ đều phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Nói gì thì nói, Hertha vẫn tỏ ra nhỉnh hơn so với Hannover. Chơi tại Olympia vẫn thường mang đến khác biệt cho đội chủ nhà. Hơn nữa, nhiệm vụ phải thắng đã được đề ra, và Hertha sẽ vào trận với quyết tâm rất cao. Còn với Hannover, những gì họ thể hiện trên sân khách sẽ chính là rào cản khiến đội bóng này khó lòng có được kết quả tốt.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Hertha Berlin: Vladimir Darida và Valentin Stocker vắng mặt.
Hannover: Uffe Bech, Edgar Prib, Felipe và Jonathas chấn thương. Waldemar Anton và Ihlas Bebou có thể trở lại.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tổng chẵn bàn thắng: Với 9 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, tổng chẵn bàn thắng vẫn đang là cái kết của trận đấu. 6/8 trận gần đây của Hertha và 4 lần ra sân liên tiếp của Hannover cũng kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X