Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Dortmund 02h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Sáu 19/01/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Dortmund lúc 02h30 ngày 20/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hertha Berlin vs Dortmund 02h30 ngay 201 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hertha Berlin vs Dortmund
Nhận định Hertha Berlin vs Dortmund: 1-1

Pierre-Emerick Aubameyang có đá hay không, đó vẫn đang là một dấu hỏi. Nhưng dù có hay không có ngôi sao người Gabon thì trận đấu với Hertha vẫn hứa hẹn đầy khó khăn với Dortmund...

Aubameyang đã từng bị HLV Peter Stoeger gạch khỏi danh sách trận đấu với Wolfsburg (0-0) vào cuối tuần trước bởi án treo giò nội bộ. Bất chấp việc Aubameyang đã được trở lại sân tập, vẫn chưa rõ Dortmund đã dỡ án treo giò với ngôi sao này hay chưa.

Nếu Aubameyang tiếp tục vắng mặt, đó sẽ là một thử thách lớn với Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr cho thấy họ vẫn đang phụ thuộc khá nhiều vào cây săn bàn người Gabon. Ở mùa này, Dortmund vẫn chưa thắng khi Aubameyang vắng mặt. Cụ thể, họ chỉ giành 2 điểm sau 3 trận Aubameyang không thi đấu.

Sự phụ thuộc vào Aubameyang là rất rõ ràng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ đặt niềm tin vào tiền đạo lắm tài, nhiều tật lúc này có phải là một lựa chọn thông minh với Dortmund.

Những gì đang diễn ra tại Signal Iduna Park cho thấy mối quan hệ giữa Dortmund và Aubameyang giờ đây là không thể hàn gắn. Chính GĐTT Michael Zorc cũng từng khẳng định “mọi chuyện không thể tiếp tục như hiện tại” khi nói về những rắc rối liên quan tới Aubameyang. Còn với chân sút người Gabon, anh không giấu giếm mong muốn rời Dortmund trong mùa Đông này và đang làm mọi cách để hiện thực hóa ý đồ đó. Nó cũng đồng nghĩa, sự tập trung mà Aubameyang dành cho Dortmund là không còn.

Điều đó khiến HLV Peter Stoeger sẽ phải cân nhắc khi chọn Aubameyang đá chính hay không, nếu án treo giò được gỡ. Bởi với một cầu thủ không còn động lực, quyết tâm cũng như sự tập trung thì thật khó để chờ đợi vào một màn trình diễn tốt. Khi đó, những tính toán có thể sẽ bị phá sản bởi nếu ra sân, Aubameyang sẽ là đích đến của những đợt tấn công bên phía Dortmund.

Nên nhớ rằng Hertha không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt dù họ đang xếp thứ 11 trên BXH. Điều đó được thể hiện khi Hertha đang có thành tích bất bại trong 3 lần tiếp đón Dortmund tại Berlin gần đây, giành 7 trong số 9 điểm tối đa. Đây chính là thành tích đối đầu tốt nhất mà Hertha đang có được trước Dortmund tại Berlin tính từ những năm 1980. Và trước một Dortmund đang gặp rất nhiều vấn đề, có cơ sở để tin Hertha sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại trên.

THÔNG TIN
6 trận đấu gần đây giữa 2 đội thuộc Bundesliga và tại Berlin, Hertha thắng theo châu Á 4 trận, hòa 1 và thua 1.
4 trận gần đây của Hertha tại Bundesliga, họ thắng theo châu Á 3 trận.
Dortmund chỉ thắng 33,3% số trận theo châu Á trên sân khách tại Bundesliga mùa này.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
7/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng bàn thắng chẵn. 10/13 trận sân nhà gần đây của Hertha và 6/9 trận sân khách gần đây của Dortmund có tổng bàn thắng chẵn. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X