Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bilbao 02h05 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Bilbao lúc 02h05 ngày 15/9 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Hertha Berlin vs Bilbao 02h05 ngay 159 (Europa League 201718) hinh anh
Hertha Berlin vs Bilbao
Nhận định Hertha Berlin vs Bilbao: 0-1

Xuất sắc đứng vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga mùa 2016/17, Hertha Berlin đã được tham dự Europa League mùa này. Là thăm may rủi giúp họ nằm ở bảng đấu vừa sức với những cái tên Bilbao, Zorya, Ostersunds. Trong số này chỉ có Bilbao là khó chơi nhất nên nếu giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp đêm nay, đội bóng thủ đô nước Đức sẽ có có lợi thế cực lớn trong việc cạnh tranh suất đi tiếp.

Tuy nhiên màn trình diễn của Hertha Berlin thời gian qua không ổn khi hai trận gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng (1 thua). Với 4 điểm có được sau 3 vòng, Hertha Berlin hiện tại đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga.

So với Hertha Berlin, Bilbao thi đấu ổn định hơn hẳn. Đội bóng đá xứ Basque đang bất bại từ đầu mùa tại La Liga 2017/18 (2 thắng). Sự tập trung của hàng thủ là một phần nguyên nhân giúp Bilbao bay cao với mạch 4 trận vừa qua không để thủng lưới.

Tại Europa league, kinh nghiệm luôn được đề cao. Đây là mùa giải thứ tư liên tiếp Bilbao góp mặt ở Europa League, luôn dễ dàng vượt qua vòng bảng. Với kinh nghiệm và thực lực nhỉnh hơn đôi chút, chiến thắng sau 90 phút ở Olympiastadion nhiều khả năng sẽ thuộc về đội khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hertha Berlin: Jarstein; Weiser, Langkamp, Rekik, Plattenhardt; Skjelbred, Stark; Leckie, Stocker, Kalou; Ibisevic
Bilbao: Herrerin; Boveda, Nunez, Laporte, Saborit; Iturraspe, San Jose; Inaki, Garcia, Munian; Aduriz

TSBT – Không quá 2 bàn thắng: Bilbao đang trải qua giai đoạn thăng hoa về phong độ nhờ sự tập trung đáng nể của hàng thủ. Bên kia chiến tuyến, hàng thủ chủ nhà Hertha Berlin cũng thi đấu khá tốt với 2/4 trận gần đây giữ sạch lưới. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, thật khó đề kỳ vọng đây sẽ là bữa tiệc bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X