Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich 21h30 ngày 18/2 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 18/02/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 18/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bayern vừa thắng tưng bừng 5-1 trước Arsenal tại Champions League. Thế nhưng, không có gì đảm bảo Hùm xám sẽ lại bùng nổ khi trở về giải đấu quốc nội, trong trận đấu với đối thủ khó chịu Hertha...
Nhan dinh Hertha Berlin vs Bayern Munich 21h30 ngay 182 (Bundesliga 201617) hinh anh
Hertha Berlin vs Bayern Munich


Sở dĩ nói vậy là bởi Carlo Ancelotti là chiến lược gia luôn có những tính toán thực dụng. Khi mà tất cả hướng sự chỉ trích vào Bayern bởi phong độ kém thuyết phục, Hùm xám vẫn âm thầm nâng khoảng cách với đối thủ xếp sau là RB Leipzig lên 4 điểm rồi 7 điểm ở 2 vòng gần nhất. Để rồi khi cần tới sự bùng nổ, Bayern đã làm điều đó, nhưng ở trận đấu quan trọng hơn là gặp Arsenal, với chiến thắng 5-1 ấn tượng.

Những gì đang diễn ra cho thấy Ancelotti không cần phải để Bayern chạy đà mà vẫn có thể giúp đội bóng chơi tốt khi cần. Chí ít thì những gì đã diễn ra đang chứng minh điều đó. Và chiến lược gia người Italia không việc gì phải thay đổi, khi mà mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của ông.

Sau một trận đấu thăng hoa nhưng tốn sức trước Arsenal, Ancelotti chắc chắn sẽ không yêu cầu các học trò nhập cuộc hưng phấn. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt tới các cầu thủ, trong đó rủi ro về chấn thương là điều mà các ngôi sao Bayern sẽ phải đối mặt. Một lối chơi toan tính trước một đối thủ sở hữu lối chơi phòng ngự phản công khó chịu nhiều khả năng sẽ được Ancelotti áp dụng.

Quả thực, sẽ là mạo hiểm cho Bayern nếu họ nhập cuộc với tâm thế “ăn tươi nuốt sống” đội chủ nhà. Mùa này, Hertha là một thế lực thực sự trên sân nhà khi đã thắng 8, thua 1 trong 9 trận đã đấu. Thành tích giúp Hertha có bằng điểm số sân nhà với Bayern và chỉ kém RB Leipzig 1 điểm dù chơi ít hơn 2 đội đang dẫn đầu BXH 1 trận.

Mùa này, Hertha được dẫn dắt bởi Pal Dardai, một chiến lược gia xuất sắc và luôn “biết mình biết ta”. Sau 4 lần đối đầu với Bayern, đội bóng của Pal Dardai toàn thua và chưa ghi được bàn nào. Chính vì thế, mục tiêu mà Dardai đặt ra cho các học trò ở lần này là “ghi được 1 bàn thắng và... chờ may mắn để có điểm”. Một mục tiêu rất thực tế và chắc chắn Hertha sẽ chơi phòng ngự phản công sở trường nhằm đạt được mục tiêu trước Bayern.

Với thành tích mới chỉ 4 lần để thủng lưới sau 9 trận trên sân nhà, Hertha hứa hẹn sẽ khiến cho Hùm xám gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu đêm nay. Nhưng việc họ có giành được 1 điểm như mục tiêu hay không lại còn phụ thuộc cả vào... đối thủ!

THÔNG TIN
Hertha thắng theo châu Á ở 8/9 trận sân nhà tại Bundesliga mùa này.
Bayern thắng 3, hòa 1 và thua tới 6 trận theo châu Á trong 10 trận sân khách mùa này.
6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 5 trận có tối đa 2 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
6 trận sân nhà chính thức gần đây của Hertha, có 5 trận có tổng bàn thắng lẻ. 10 trận sân khách chính thức gần đây của Bayern, có 7 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Nhận định: 1-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X