Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich 20h30 ngày 1/10 (Bundesliga 2017/18)

Chủ Nhật 01/10/2017 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 1/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hertha Berlin vs Bayern Munich 20h30 ngay 110 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hertha Berlin vs Bayern Munich
Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich: 0-3


Dù chỉ là HLV tạm thời dẫn dắt nhà ĐKVĐ nhưng Willy Sagnol vẫn được NHM Hùm xám đặt rất nhiều kỳ vọng trong chuyến làm khách của Hertha Berlin.

Willy Sagnol là ai? Và ông có thể đưa Hùm xám xứ Bavaria trở lại với quỹ đạo chiến thắng? Từng có 8 năm nằm gai nếm mật tại sân Allianz Arena giai đoạn 2000-2009 dưới tư cách cầu thủ, nghe theo tiếng gọi con tim Sagnol đã từ Bordeaux về lại mái nhà xưa hồi đầu hè 2017 làm trợ lý HLV cho Ancelotti.

Và rồi khi Ancelotti phải sớm khăn gói rời Munich sớm hơn dự kiến sau những kết quả kém cỏi gần đây, cơ hội đã đến với Sagnol. 40 tuổi, ông chuẩn bị có trận đầu trên cương vị thuyền trưởng dẫn dắt CLB mạnh nhất nước Đức – Bayern Munich chinh chiến tại Bundesliga. Nhiệm vụ tất yếu không thể khác là chiến thắng.

Tại vòng 7, Bayern có chuyến làm khách tới sân của Hertha Berlin, đội 8 năm qua không thể giành nổi 1 chiến thắng khi hai bên giao tranh. Bayern hiện đang đứng thứ 3 với 13 điểm và kém đội dẫn dầu Dortmund 3 điểm. Khoảng cách chỉ bằng 1 trận thắng và hoàn toàn nằm trong khả năng xuay chuyển của Hùm xám. Quan trọng nằm ở chỗ Sagnol sẽ làm thế nào để Hùm thức giấc sau 2 trận liên tiếp không thắng và nhận tới 5 bàn thua từ Wolsfburg và PSG.

Nói về Hertha, đây được xem như “liều thuốc giảm đau” cho các vị khách. Không chỉ bởi lịch sử đối đầu đang ủng hộ Bayern Munich (thắng 11, hòa 1). Trong đó có những thất bại đậm như 0-6, 0-4, 2-5,… Mà sự lép vế của CLB thuộc thành phố Berlin còn tới ở phong độ gần đây. Theo đó, Hertha thắng vỏn vẹn 1/7 trận gần nhất.

Hôm giữa tuần, Hertha còn phải phân tán lực lượng tập trung đá Europa League. Kết quả, đội hình thiếu chiều sâu trong tay Pal Dardai nhận trận thua 0-1 trên sân của Ostersunds. Như vậy, khả năng đội chủ sân Olympiastadion Berlin tạo ra khó khăn cho Bayern ở trận đấu tới không cao.

Mùa năm ngoái, Hertha Berlin từng xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ 1-1 trên sân nhà và khép lại mùa giải tuyệt vời. Nhưng đó là khi họ chỉ phải tham dự hai giải đấu: Bundesliga và Cúp quốc gia. Khi có thêm Europa League, đội bóng có biệt danh “Quý bà” còn đâu sức để nhảy điệu quyến rũ.

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X