Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hernan Cortes vs Betis 2h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hernan Cortes vs Betis thuộc khuôn khổ Copa del Rey 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Hernan Cortes vs Betis

Hernan Cortes vs Betis
Hernan Cortes vs Betis

Vòng 1 cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên lạ lẫm, trong đó bao gồm Hernan Cortes. Hiện tại, họ đang thi đấu ở giải nghiệp dư. Vòng sơ loại, Hernan Cortes đã có chiến thắng khá ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Sauzal, một đội bóng nghiệp dư khác. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp đón Betis trên sân nhà, một trận đấu mà Cortes không có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ.

Sự chênh lệch về đẳng cấp là yếu tố đầu tiên cần đề cập đến. Đây mới là lần đầu tiên Hernan Cortes có mặt ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, họ vượt qua vòng loại. Còn với Betis, đại diện đến từ La Liga dù không có thành tích quá nổi bật, nhưng lại sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng ở cả 3 tuyến. Mùa trước Betis giành vé tham dự Europa League.

Yếu tố thứ 2 chính là phong độ. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc, Betis đang lấy lại được sự tự tin cần thiết. 6 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Pellegrini không thua và có 4 chiến thắng. Họ vượt qua cả Aris Limassol, Sparta Praha tại Europa League cùng 2 chiến thắng trước Osasuna, Valencia tại La Liga.

  • Lựa chọn: Betis

Nhận định hiệp 1 Hernan Cortes vs Betis

Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, sẽ là không bất ngờ nếu Betis giải quyết Hernan Cortes ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Tính ở tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Pellegrini đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 4/6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Một cách trực quan, Betis là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trong trận đấu rạng sáng mai.

  • Lựa chọn: Betis hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hernan Cortes vs Betis

Tính riêng tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, toàn bộ 3 trận gần đây của Betis kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội chủ nhà, 5 trận vừa qua của Hernan Cortes, cũng có 4 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hernan Cortes vs Betis: 1-4

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Hernan Cortes vs Betis

Nhận định Hernan Cortes vs Betis 2h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của đội hernan-cortes
Nhận định Hernan Cortes vs Betis 2h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Betis

Đội hình dự kiến:

  • Hernan Cortes: Tienza, Hurtado, Tapia, Sánchez, Lobato, Pajuelo, Mendez, Colomina, Clausi, Rivera, Munoz
  • Betis: Bravo; Miranda, Vinicius, Pezzella, Bellerin; Guardado, Roca; Diao, Isco, Sanchez; Iglesias

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X