Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hereford vs Fleetwood 2h45 ngày 15/12 (FA Cup 2017/18)

Thứ Năm 14/12/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hereford vs Fleetwood lúc 2h45 ngày 15/12 (Vòng 4 FA Cup Anh 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hereford vs Fleetwood 2h45 ngay 1512 (FA Cup 201718) hinh anh
Hereford vs Fleetwood
Nhận định Hereford vs Fleetwood: 1-3


Hereford dù mới được thành lập năm 2015, nhưng họ đã sớm để lại dấu ấn. Trận hoà tại sân vận động Highbury có lẽ là chưa đủ để tạo ra cú sốc đối với bóng đá thế giới, nhưng đó vẫn là một kết quả hết sức ý nghĩa. Trên lý thuyết, sức mạnh của hai đội là một trời một vực, nhưng sự thua kém về chất lượng đã bị đội bóng đang chơi tại Northern Premier san phẳng trong trận đấu chính.

Kéo được cặp đấu tại FA Cup này vào được tới trận đá lại quả là một kỳ tích không tưởng đối với Hereford, khi họ đang xếp dưới Fleetwood Town tới vài hạng đấu. Trong trận lượt đi, đội bóng non trẻ đã thể hiện bản lĩnh trên sân Highbury của đối thủ, ghi bàn mở tỉ số, có một cú dứt điểm bị cản phá ngay trên vạch vôi, ngăn chặn gần như mọi đợt tấn công của đối thủ, đặc biệt là trong hiệp 2. Khi đã gây khó khăn cho đại diện League One ngay trên sân đối phương, chắc chắn Hereford sẽ có động lực thi đấu rất lớn trước khi bước vào trận đá lại trên sân nhà. Với việc không có gì để mất, biết đâu Hereford sẽ tạo ra bất ngờ nho nhỏ.

Nhưng để nhận xét thực sự khách quan, đội khách vẫn có cơ hội lớn hơn hẳn. Chắc chắn huấn luyện viên Uwe Rosler không thể hài lòng với cách mà Fleetwood Town đã thể hiện trong trận đấu tại Highbury, và sẽ có nhiều thay đổi trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ. 90 phút tấn công dồn dập là điều mà huấn luyện viên người Đức muốn thấy. Tất nhiên các vị khách có thể lo ngại về việc đối thủ chớp cơ hội phản công nhanh, nhưng chắc chắn việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công bên nửa sân của đối phương đang đá ở giải hạng bảy là điều khả thi đối với Fleetwood.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X