Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs San Carlos 9h00 ngày 26/3 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 25/03/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs San Carlos trận đấu giải VĐQG Costa Rica: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Herediano vs San Carlos

Herediano vs San Carlos
Herediano vs San Carlos

Herediano thuộc nhóm Tam Anh giàu thành tích nhất bóng đá Costa Rica, với 29 lần đăng quang chức vô địch, chỉ sau Alajuelense (30) và Saprissa (37). Tuy nhiên, kể từ sau chức vô địch Apertura 2021, Herediano đã không có thêm một lần nào nữa chạm tay vào vòng nguyệt quế. Clausura hiện tại, Herediano đứng thứ 3 BXH với 25 điểm sau 13 vòng, kém đầu bảng Saprissa 5 điểm.

Thực ra, về nhất nhì hay ba ở giai đoạn đá vòng tròn (2 lượt) không thực sự quan trọng. Bởi chỉ cần giữ mình trong Top 4 là đủ để Herediano có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Hiện Herediano đang nhiều hơn 5 điểm so với đội đứng thứ 5, khoảng cách khá an toàn. Quan trọng hơn, phong độ gần đây của Herediano là cực tốt, thắng liên tiếp 5 trận.

Vòng 14, Herediano đá sân nhà tiếp San Carlos, đội cũng bất bại 3 vòng vừa qua. Chủ nhà là cửa trên của kèo chấp 0.5 bàn và trận lượt đi giữa 2 đội Herediano là phía giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Tới đây, phải khẳng định Herediano là đội có hiệu suất cực tốt khi chấp ĐÚNG 0.5 bàn. Thống kê từ 6 trận mới nhất thuộc mẫu này, Herediano thắng 100%. Tin vào chủ nhà!

Nhận định Herediano vs San Carlos 9h00 ngày 263 (VĐQG Costa Rica) 1
Herediano vs San Carlos
  • Lựa chọn: Herediano

Nhận định hiệp 1 Herediano vs San Carlos

5 vòng đấu toàn thắng vừa qua cũng là 5 trận mà Herediano LUÔN có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 cuộc đụng độ gần đây với San Carlos, Herediano cũng đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu tiên. Tiếp một San Carlos bất thắng hiệp 1 trong 13 chuyến làm khách (chính thức) liên tiếp là cơ hội quá tốt để Herediano nối dài chuỗi thành tích ấn tượng này.

  • Lựa chọn: Herediano hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Herediano vs San Carlos

9/10 vòng đấu gần nhất và toàn bộ 6 chuyến làm khách vừa qua của San Carlos, kết quả là Xỉu. 20 trận sân nhà mới đây của Herediano ở các giải đấu chính thức cũng chỉ có 5 lần Tài nổ. 7 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB kể từ đầu năm 2021, có tới 5 trận Xỉu là tỉ số chung cuộc. Quá đủ cơ sở chắc chắn để đặt trọn niềm tin vào cửa Xỉu cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Herediano vs San Carlos: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Herediano vs San Carlos 9h00 ngày 263 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu giữa Herediano vs San Carlos

Thành tích gần đây Herediano vs San Carlos

Nhận định Herediano vs San Carlos 9h00 ngày 263 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội Herediano
Nhận định Herediano vs San Carlos 9h00 ngày 263 (VĐQG Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của đội San Carlos

Đội hình dự kiến:

  • Herediano: Segura, Basulto, Brown, Faerron, Tejeda, Torres, Gonzalez, Ruiz, Contreras, Vargas, Rojas
  • San Carlos: Vega, Piedra, Anderson, Martinez, Alfaro, Cordoba, Acuna, McDonald, Zuniga, Chirino, Diaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X