Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs Robinhood 5h00 ngày 6/3 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs Robinhood thuộc Concacaf Champions Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Herediano vs Robinhood

Herediano vs Robinhood
Herediano vs Robinhood

Robinhood dự Concacaf Champions Cup mùa này với tư cách nhà ĐKVĐ giải Caribbean Cup 2023. CLB Suriname này được đặc cách vào thằng vòng 1/8 và bài test đầu tiên dành cho họ là đại diện Costa Rica - Herediano. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Philadelphia Union hoặc Pachuca ở vòng tứ kết.

Herediano phải “chiến” từ vòng loại thứ nhất và đoàn quân của HLV Héctor Altamirano đã gây bất ngờ lớn khi ngược dòng giành chiến thắng trước CLB Mexico Toluca. Lượt đi sân nhà Herediano thua Toluca 1-2 nhưng lượt về tại Mexico họ thắng lại 3-2 và bước tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Trừ chung kết thì tất cả các trận knock-out Concacaf Champions Cup đều diễn ra theo thể thức 2 lượt (có áp dụng luật bàn thắng sân khách) và 90 phút lượt đi sáng mai Herediano là phía sở hữu ưu thế địa lợi. Phong độ hiện tại của Herediano là rất ấn tượng với 7 trận liền bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.

Tại sào huyệt của mình, Herediano cũng thể hiện thuyết phục: thắng 5/6 trận liên tiếp (thua duy nhất Toluca). Trong khi đó, Robinhood đã thua một lèo 5 trận gần đây nhất tại đấu trường Concacaf Champions Cup. Chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt +2 bàn là trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Herediano

Nhận định hiệp 1 Herediano vs Robinhood

4 trận sân nhà liên tiếp của Herediano, bàn thắng đến từ hiệp 1. Thống kê cho thấy, 4 trận gần nhất của CLB này ở đấu trường Concacaf Champions Cup có tới 8 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với Robinhood, 18/19 chuyến làm khách mới đây của đội bóng Suriname có bàn ở hiệp đấu đầu tiên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Herediano vs Robinhood

Đây là lần đầu tiên sau… 19 năm Robinhood dự giải Concacaf Champions Cup. Và 5 trận cuối cùng của CLB Suriname ở đấu trường này chứng kiến họ “thủng” tới… 25 bàn. 4 chuyến làm khách mới đây của Robinhood cũng xuất hiện cả thảy 14 tình huống lưới rung. Về phía Herediano, cả 7 trận Concacaf Champions Cup gần đây của đội bóng này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Herediano vs Robinhood: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Herediano vs Robinhood

Nhận định Herediano vs Robinhood 5h00 ngày 63 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Herediano
Nhận định Herediano vs Robinhood 5h00 ngày 63 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Robinhood

Đội hình dự kiến:

  • Herediano: Segura, Basulto, Brown, Faerron, Tejeda, Torres, Gonzalez, Ruiz, Rojas, Contreras, Vargas
  • Robinhood: Almeida, Belfor, Lodik, Pere, Welles, Sedoc, Da Silva, Adipi, Rigters, Rosebel, Kago, Cairo

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X