Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs Pachuca 9h00 ngày 4/4 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs Pachuca thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Herediano vs Pachuca

Herediano vs Pachuca
Herediano vs Pachuca

Vòng tứ kết Concacaf Champions Cup năm nay có sự góp mặt của 4 CLB Mexico, 3 đội MLS và 1 cái tên duy nhất không thuộc 2 nền bóng đá hàng đầu trên. Đó là đại diện Costa Rica, Herediano. Trên hành trình vào tới tứ kết, Herediano đã đánh bại đối thủ Mexico Toluca ở vòng 1/16 và vượt qua Robinhood của Suriname ở vòng 1/8.

Thử thách tiếp theo cho Herediano là một đội bóng khác của Mexico: Pachuca - chủ nhân của thắng lợi đậm nhất vòng 1/8 khi hạ Philadelphia Union 6-0 (lượt về). Trận lượt đi giữa 2 đội vào sáng mai, Herediano có ưu thế địa lợi và trận đấu được áp mức "cân bằng" (0:0). Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB gặp nhau ở 1 giải đấu chính thức.

Phong độ gần đây của Herediano có phần sa sút với 3 trận liên tiếp không thắng và 5/6 trận gần nhất mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Ở chiều ngược lại, Pachuca đang có mạch 7 trận liền bất bại tại đấu trường Concacaf Champions Cup đồng thời chưa từng thua trên sân các CLB Costa Rica trong 2 thập kỷ qua. Khách vì thế là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Herediano vs Pachuca

Herediano đã giữ sạch lưới hiệp 1 trong toàn bộ 8 trận gần nhất tính mọi đấu trường. 5 trận trong số này, tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Trong khi đó, Pachuca lại “tịt ngòi” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất ở 13/16 chuyến làm khách mới đây. Khả năng nửa đầu trận đấu Herediano vs Pachuca không có pha lập công nào là rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Herediano vs Pachuca

Chỉ 1 trong 8 trận gần đây của Herediano vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 10/11 trận sân nhà liên tiếp, CLB Costa Rica này cũng không thủng nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Pachuca, 4 trong 5 trận sân khách mới nhất của họ tại đấu trường Concacaf Champions Cup là từ 2 bàn trở xuống. Rất nhiều khả năng, đây sẽ là trận chiến “hiếm” bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Herediano vs Pachuca: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Herediano vs Pachuca 9h00 ngày 44  (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của Herediano
Nhận định Herediano vs Pachuca 9h00 ngày 44  (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của Pachuca

Đội hình dự kiến

  • Herediano: A.Cruz, Arias, Faerron, H.Cruz, Edwards, Calderon, Leal, Vargas, Araya, Campos, Gonzalez
  • Pachuca: Rodas, Barreto, Patino, Cabral, Alanis, Pedraza, Deossa, Ocegueda, Gonzalez, Idrissi, Gonzalez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X