Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hercules vs Cornella 23h00 ngày 12/10 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 12/10/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hercules vs Cornella lúc 23h00 ngày 12/10 (Vòng 3 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong bối cảnh cả Hercules và Cornella đang bám sát nhau trên BXH, cùng thực lực, đẳng cấp khá tương đồng nhau, nhiều khả năng trận đấu này sẽ phải giải quyết bằng loạt sút penalty cân não…
Nhan dinh Hercules vs Cornella 23h00 ngay 1210 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Hercules vs Cornella


Trên bảng xếp hạng Segunda B hiện tại, Hercules đang có 13 điểm, tạm đứng hạng 6. Trong khi đó, đối thủ của họ trận này là Cornella đứng ngay phía trên với 2 điểm nhiều hơn, song lại kém về chỉ số bàn thắng bại.

Dĩ nhiên cuộc so tài lần thứ 5 giữa hai bên vào đêm nay không hề liên quan đến thứ bậc. Vì lẽ ấy, NHM nhiều khả năng sẽ được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn hơn từ phía Hercules lẫn Cornella.

Sự cân cài cân sức chính là điểm nhấn, bằng chứng để những ai yêu sự hấp dẫn, kịch tính còn hy vọng vào màn rượt đuổi tỷ số, và nhất là loạt sút penalty cân não có thể xảy ra.

Trong quá khứ, đội bóng có tên giống như một vị thần trong thần thoại Hy Lạp chiếm ưu thế hơn ở 4 lần đối đầu (thắng 2, hòa 2). Tuy vậy, ở hai lần gần nhất đụng độ, họ đều bất phân thắng bại. Tất cả đều diễn ra tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. Lượt đi, hai đội hòa 1-1, và tái ngộ trong khoảng thời gian đầu tháng 4 vừa qua mà không ghi được bàn nào vào lưới đối phương.

Vậy, kết quả ở lần gặp thứ năm tới có đổi khác? Xin thưa có thể, nhưng không cao! Một mặt đến từ những lý do trên, mặt khác, đấu trường Segunda B đang diễn ra rất quyết liệt, đặc biệt ở cuộc đua tranh vào nhóm đội có suất đá play-off thăng hạng, hoặc lên thẳng. Tóm lại, không dại gì mà hai thuyền trưởng Jordi Roger và Luis Tevenet đốc quân tiến lên ở giải đấu mà vốn dĩ ngai vàng chẳng thể mảy may có phần cho đội bóng của họ.

Nhận định: 1-1 (Hercules thắng luân lưu 11m)

► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X