Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heracles vs Sparta Rotterdam 1h30 ngày 15/12 (VĐQG Hà Lan)

Thứ Năm 14/12/2017 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Heracles vs Sparta Rotterdam lúc 1h30 ngày 15/12 (Vòng 15 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Heracles vs Sparta Rotterdam 1h30 ngay 1512 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Heracles vs Sparta Rotterdam
Nhận định Heracles vs Sparta Rotterdam: 1-0

Heracles có thể sẽ vươn lên top 7 và tạo ra cách biệt rất xa với đối thủ Sparta Rotterdam nếu như họ giành trọn 3 điểm trong trận cầu rạng sáng thứ sáu. Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, đứng 6 bậc cao hơn và có nhiều hơn 7 điểm so với các vị khách. Trong khi đó, Sparta đã gặp khó khăn suốt từ đầu mùa giải và đang ở trong nhóm 3 đội cuối bảng. Nhưng họ cũng đang thi đấu ít hơn hầu hết các câu lạc bộ khác khi trận đấu gặp Vitesse cuối tuần qua bị hoãn. Một chiến thắng sẽ đưa họ ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Heracles hiện đang đứng thứ 10, trong khi Sparta Rotterdam đang đứng thứ 16. Đây là thời điểm thích hợp cho đội chủ nhà có thể trả được món nợ ở mùa giải trước, khi họ không thắng được Sparta trong cả 3 lần đối đầu trực tiếp. Dẫu vậy, họ cũng chơi không quá nổi bật trong giai đoạn vừa qua, với 3 chiến thắng và 3 trận thua ở chuỗi 6 trận gần nhất, trong khi đối thủ của họ chỉ thua 2, thắng 2 và hoà 2 ở 4 trận còn lại. Trận đấu tới, Heracles sẽ thiếu vắng sự phục vụ của chân sút đã ghi tới 5 bàn mùa giải này, Niemeijer, trong khi khả năng ra sân của van Hintum, Hardeveld, Propper, Agbaljan, Erkilinc vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Mùa giải trước, Sparta Rotterdam chạm mặt Heracles 3 lần, 1 tại Cúp Quốc gia và 2 tại Eredivisie. Trong trận đấu lượt đi tại trên sân Amelo, Sparta Rotterdam đã giành được 1 điểm với bàn gỡ hoà của Brogno khi trận đấu chỉ còn 8 phút. Ở lần làm khách tiếp theo trong khuôn khổ cúp Quốc gia, Sparta thắng dễ hơn nhiều khi El Azzouzi lập hat trick giúp họ thắng thuyết phục 3-0. Trên sân nhà, đội bóng Rotterdam cũng ghi được tới 3 bàn và chỉ để đối thủ chọc thủng lưới 1 lần. Tiếng nói lịch sử sẽ là cơ sở vững chắc nhất để Sparta dựa vào, khi họ thắng 13, hoà 8 và chỉ thua 9 trong 30 lần đối đầu với Heracles

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X