Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 21/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Henan vs Zhejiang Professional thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan vs Zhejiang Professional

Henan vs Zhejiang Professional
Henan vs Zhejiang Professional

Sau những bước khởi đầu có phần chuệch choạc, phong độ Henan trong thời gian gần đây là tương đối khởi sắc. Tính ở tất cả các đấu trường, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước đội đầu bảng Shanghai Port, một lần bị cầm hòa trên sân Shenzhen và giành tới 5 chiến thắng trong 7 trận đã đá. Chiều nay, Henan sẽ tiếp đón Zhejiang Professional trên sân nhà vòng 20 giải VĐQG Trung Quốc.

Xét về thực lực, không có quá nhiều sự chênh lệch ở cặp đấu này. 24 lần đụng độ tại China Super League kể từ năm 2007 đến nay, Henan chỉ thắng ít hơn đối thủ một trận (8 so với 9) bên cạnh 6 lần 2 đội chia điểm. Tuy nhiên, điểm nhấn nằm ở yếu tố sân bãi. Tại sào huyệt Zhengzhou Haihai Stadium, Henan chỉ thua 2/11 trận tiếp đón Zhejiang trong thập niên 200 và giành 6 chiến thắng.

Về phía Zhejiang, sau khi thành công với vị trí thứ 3 BXH mùa trước, họ đang đối mặt với một loạt vấn đề. Mới đây, Zhejiang dừng bước tại cúp QG với thất bại 1-2 trước Shanghai Port. Còn tại giải VĐQG, thầy trò HLV Vinyals cũng nhận 4 thất bại trong 5 vòng đấu vừa qua. Đặc biệt, Zhejiang đá cực tệ trên sân khách với 4 trận thua liên tiếp.

Nhận định hiệp 1 Henan vs Zhejiang Professional

Chỉ 1/5 trận sân nhà vừa qua của Henan tại giải VĐQG không xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ. 8 vòng đấu gần đây của Zhejiang, 45 phút đầu khép lại với tổng số 20 pha lập công. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất, cũng có 8 bàn được ghi trước giờ giải lao. Hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định diễn biến Henan vs Zhejiang Professional

Liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung trong 90 phút. 2 trận tiếp Zhejiang sân nhà gần nhất của Henan, có tổng cộng 8 pha lập công. Đặc biệt, toàn bộ 8 vòng đấu vừa qua của Zhejiang tại giải VĐQG đều chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được trong 90 phút chính thức.

Dự đoán kết quả

Henan vs Zhejiang Professional: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Henan vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Henan vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây Henan vs Zhejiang Professional

Nhận định Henan vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Henan 
Nhận định Henan vs Zhejiang Professional 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến:

  • Henan: Jiamin, Haofeng, Songyi, Maidana, Yixin, Zichang, Ruifeng, Denic, Acheampong, Bruno, Covic
  • Zhejiang: Chunyu, Nok Hang, Wang Chang, Zhenghao, Haofan, Tixiang, Junsheng, N'Doumbou, Adrijáevic, Owusu, Gao Di

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X