Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 21/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Henan vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan vs Chengdu Rongcheng

Henan vs Chengdu Rongcheng
Henan vs Chengdu Rongcheng

Sau khi bừng bước tại tứ kết cúp quốc gia, Henan tiếp tục phơi áo trên sân của Tianjin Jinmen Tiger (0-1) và mùa giải 2024/25 đã gần như đã khép lại với đoàn quân của HLV Nam Ki-Il.

Hiện tại trên BXH Chinese Super League mùa này, Henan đứng thứ 8 trên BXH và ít hơn đội đứng thứ 3 chính là đối thủ trận tới, Chengdu Rongcheng khoảng cách 21 điểm mà mùa giải còn có 5 vòng nên họ đã chính thức nằm ngoài nhóm được dự sân chơi châu lục. Chiều ngược lại, Henan đang giữ cách biệt tương đối an toàn với khu vực xuống hạng.

Bên kia chiến tuyến, Chengdu Rongcheng sau khi điền tên mình vào bán kết cúp quốc gia đã để Beijing Guoan cầm hòa trên sân nhà. Hôm đó, các học trò HLV Seo Jung-Won dẫn trước 2 bàn song vẫn để đối thủ lật ngược thế cờ. Dẫu vậy, đây vẫn là thời điểm mà đội bóng tới từ Tứ Xuyên đang có điểm rơi phong độ lý tưởng: chỉ thua 1/15 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 11).

Do kém Top 2 khá xa nên mục tiêu thiết thực nhất của Chengdu Rongcheng là giữ vững thứ hạng hiện tại và nhiệm vụ này xem ra không quá khó vì đội đứng thứ 4 Beijing Guoan đang kém họ tới 9 điểm (tính tới trước vòng 26).

Ngoài ra, thống kê đối đầu cũng đứng về phía Chengdu Rongcheng khi bất bại 5 lần gặp nhau trước đây giữa đôi bên (thua 3).

Nhận định diễn biến Henan vs Chengdu Rongcheng

Không sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng khi mới có 30 lần điền tên lên bảng điện tử, Henan tỏ ra khá biết thân biết phận khi chủ yếu hướng đến những trận đấu chơi phòng ngự chủ động. Chẳng thế mà 7/8 vòng đấu gần nhất của đội bóng này chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi. Về phần mình, Chengdu Rongcheng cũng chẳng việc gì phải vội khi đã hết cơ hội xưng vương. Giống như 7/8 trận vừa qua của Henan cũng như 4/5 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, lần tái đấu này khó xuất hiện nhiều hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Henan 0-2 Chengdu Rongcheng

Thành tích đối đầu

Nhận định Henan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 219 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Henan vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây Henan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Henan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 219 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Henan
Nhận định Henan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 219 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

 

Đội hình dự kiến:

  • Henan (4-4-2): Jiamin Xu; Xu Haofeng, Iago Maidana, Li Songyi, Liu Bin; Frank Acheampong, Wang Shangyuan, Dorde Denic, Yilin Yang; Bruno Nazario, Zichang Huang.
  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X