Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC 18h35 ngày 28/7 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 27/07/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC
Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Trận đấu giữa Henan và Shenzhen tại vòng 19 giải Chinese Super League 2023 sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 6 tại sân Zhengzhou Hanghai Stadium. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng.

Henan hiện đang xếp thứ 13 trong tổng số 16 đội với 16 điểm sau 18 trận, trong đó có 3 chiến thắng, 7 hòa và 8 thua. Đội bóng tỉnh Hà Nam đã không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 trận thua liên tiếp. Nhìn chung, Henan đã thi đấu khá tốt thời gian gần đây, rất chịu khó kiểm soát bóng và thực hiện các đường tấn công. Tuy vậy, việc thiếu vắng nhiều nhân sự (treo giò, chấn thương) đã khiến họ không đạt kết quả tốt.

Nhưng ít ra tình hình của Henan vẫn ổn hơn so với Shenzhen. Đội bóng tỉnh Thâm Quyến hiện đang chật vật ở vị trí cuối bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 18 trận. Họ thắng 3, hòa 3, nhận đến 12 thất bại. Không những phong độ kém cỏi mà Shenzhen còn dính vào lùm xùm nợ lương cầu thủ. Rất khó để họ có thể vực dậy và trụ hạng thành công. Điểm sáng duy nhất nhất của đội bóng này là vừa cầm hòa Tianjin Jinmen Tiger 3-3 ở vòng trước, chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp.

Dựa trên các thông tin trên, có thể dự đoán rằng trận đấu giữa Henan và Shenzhen sẽ là một trận đấu căng thẳng và khó lường. Cả hai đội đều rất cần điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Henan có lợi thế sân nhà và có phong độ tốt hơn so với Shenzhen nên khả năng cao sẽ giành chiến thắng trong trận này.

  • Lựa chọn: Henan Songshan Longmen -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Shenzhen có hàng phòng ngự cực tệ khi đều để lọt lưới ít nhất 3 bàn trong 10 trận gần đây. Tuy nhiên, trận này họ chỉ gặp Henan sở hữu hàng công kém nhất giải đấu, chỉ ghi được 14 bàn sau 18 trận, 3 bàn trong 6 trận gần nhất. Vậy nên, 90 phút tới sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC: 2 - 0

Thành tích đối đầu Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2807 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2807 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen
Nhận định Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2807 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Đội hình dự kiến Henan Songshan Longmen vs Shenzhen FC

  • Henan Songshan Longmen (4-4-2): Gouming Wang, Dilmurat Mawlanyaz, Toni Šunjić, Cao Gu, Yixin Liu, Zichang Huang, Dilyimit Tudi, Tomás Pina, Hildeberto Pereira, Dong Han, Nemanja Čović
  • Shenzhen FC (4-4-2): Wei Minzhe, H. Ruifeng, X. Zhou, Z. Tian, M. Yuan, X. Haofeng, Yue Liu, Hu Jiajin, Yuan Zhang, Li Ning, Chen Xiangyu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X