Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 13/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun

Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun
Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun

Vòng trước, Henan Songshan Longmen đã phải chơi thiếu người từ phút 26 trên sân của đương kim á quân Shandong Taishan thế nhưng thầy trò HLV Nam Ki-Il đã vượt qua nghịch cảnh để có 1 điểm rời Sơn Đông. Không những thế, các CĐV của đội bóng này còn có lý do để tiếc nuối bởi thực tế họ chỉ đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ của hiệp 2.

Trận hòa vừa rồi chắc chắn là một kết quả tích cực nhưng cũng cần biết từ đầu giải VĐQG Trung Quốc 2024 tới giờ, Henan Songshan Longmen đang là 1/3 đội chưa biết đến mùi vị chiến thắng (hòa 3, thua 2). Vòng tới đây là cơ hội tuyệt vời để đại diện Hà Nam có thắng lợi đầu tay bởi được chơi tại Zhengzhou Hanghai, nơi mà họ chỉ thua 1/9 lần đón khách gần nhất (thắng 5) và đối thủ Nantong Zhiyun khá vừa sức.

Giống Henan Songshan Longmen, Nantong Zhiyun cũng phải chơi thiếu người nhưng đã không thể gây bất ngờ và kết cục thua trắng 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Shanghai Port.

Sau 5 vòng đầu tiên, Nantong Zhiyun đã thắng được 1 và thua 3. Tuy nhiên, Nantong Zhiyn chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Đơn cử như mùa trước, họ có đúng 2 khúc khải hoàn sau 15 chuyến hành quân (thua 7) và mùa này, tình hình cũng không khả quan hơn: 1 hòa và 1 thua sau 2 trận.

Trong 2 lần gặp nhau ở chiến dịch 2023, Henan Songshan Longmen đều không thể đánh bại Nantong Zhiyun (thua 0-1 trên sân khách và hòa 1-1 trên sân nhà). Thế nên đây chắc chắn sẽ là 90 phút không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Nam Ki-Il nhưng với khao khát chiến thắng, đội bóng tới từ Hà Nam vẫn xứng đáng được trao niềm tin.

  • Lựa chọn: Henan Songshan Longmen

Nhận định tổng bàn thắng Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun

Chỉ chơi ở mức tròn vai với 6 lần điền tên lên bảng điện tử sau 5 trận đấu đã qua, hàng thủ đang là gánh nặng với Henan Songshan Longmen (đã phải nhận 10 bàn thua). Mục tiêu quan trọng nhất của thầy trò ông Nam ở vòng đấu này chắc chắn là trận thắng đầu tiên ở chiến dịch 2024 và trước khi nghĩ đến điều đó, họ cần cải thiện khả năng phòng ngự. Trong khi đó Nantong Zhiyun với hàng công chỉ có 3 lần nổ súng khó có thể mang đến trận đấu với nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Henan Songshan Longmen 1-0 Nantong Zhiyun

Thành tích đối đầu

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Henan Songshan Longmen
Nhận định Henan Songshan Longmen vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến:

  • Henan Songshan Longmen (4-4-2): Jiamin Xu; Xu Haofeng, Iago Maidana, Li Songyi, Liu Bin; Frank Acheampong, Wang Shangyuan, Dorde Denic, Yilin Yang; Bruno Nazario, Zichang Huang.
  • Nantong Zhiyun (4-4-2): Qinghao Xue; Yeljan Shinar, Wei Liu, Izuchukwu Anthony, Lei Liao; Shengpan Ji, Ming-Yang Yang, David Puclin, Mayingila Nzuzi Mata; Haoqian Zheng, Jose Godinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X