Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Helsingborgs vs Skovde 0h00 ngày 2/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Năm 01/06/2023 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Helsingborgs vs Skovde thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Helsingborgs vs Skovde

Helsingborgs vs Skovde
Helsingborgs vs Skovde

Mùa giải năm ngoái, Helsingborgs cán đích ở vị trí áp chót bảng tổng sắp giải VĐQG. Mặc dù thi đấu khá tốt ở những vòng cuối, nhưng như thế là không đủ để họ trụ hạng. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, Helsingborgs xuống hạng và dường như họ vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng khi tập thể được dẫn dắt bởi HLV Baxter đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn.

Sau 9 trận đã đá, Helsingborgs chỉ 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước GAIS Goteborg trên sân nhà. 8 trận còn lại, Helsingborgs nhận tới 6 thất bại và xếp ở vị trí áp chót bảng tổng sắp. Rạng sáng mai, Helsingborgs tiếp đón Skovde trên sân nhà và đây chính là cơ hội để họ cải thiện thành tích. Lý do: Đối thủ không được đánh giá cao và cũng đang gặp rất nhiều vấn đề.

Cụ thể, Skovde chưa có bất kỳ chiến thắng nào kể từ đầu mùa với 7 thất bại cùng 2 kết quả hòa, xếp ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp. Họ cũng là cái tên sở hữu số trận mang về niềm vui cho giới túc cầu thấp nhất với chỉ 11.11%. Thực tế, kết quả này không quá bất ngờ với giới chuyên môn bởi đây mới chỉ là năm thứ 2, Skovde xuất hiện ở sân chơi hạng 2 Thụy Điển.

  • Lựa chọn: Helsingborgs

Nhận định hiệp 1 Helsingborgs vs Skovde

Trên sân nhà, Helsingborgs đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại liên tiếp 4 trận vừa qua ở các giải đấu chính thức trước giờ giải lao. Ngược lại Skovde thua liên tiếp 3 trận sân khách cần nhất trong 45 phút đầu. Với điểm tựa sân bãi và quyết tâm chiến thắng, kịch bản Helsingborgs đánh bại đối thủ ngay trong hiệp 1 là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Helsingborgs hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Helsingborgs vs Skovde

Liên tiếp 4 trận gần đây của Helsingborgs kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Trên sân nhà, 5 lần ra sân gần nhất của Helsingborgs, cũng có tới 4 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Về phía đội khách, 7 trận gần nhất khi phải đá trên sân đối phương, Skovde chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn, trong đó có 5 trận tịt ngòi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Helsingborgs vs Skovde: 2-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Helsingborgs vs Skovde

Nhận định Helsingborgs vs Skovde 0h00 ngày 26 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 1
Thành tích gần đây của đội Helsingborgs
Nhận định Helsingborgs vs Skovde 0h00 ngày 26 (Hạng 2 Thụy Điển 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Skovde

Đội hình dự kiến:

  • Helsingborg: Kaddoura, Rapp, Andersson, Hedenquist, Dahlqvist, Widell, Jonsson, Dzabic, Jebara, Diawara, Asare
  • Skovde: Frojd, Schyberg, Friberg, Granath, Mork, Abraham, Lindell, Basic, Mattsson, Lennerskog, Cooper

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X