Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Helsingborg vs Skovde 0h00 ngày 23/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Tư 22/05/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Helsingborg vs Skovde thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Helsingborg vs Skovde

Helsingborg vs Skovde
Helsingborg vs Skovde

Helsingborg đã không thể có 3 điểm trọn vẹn sau chuyến làm khách trên sân của Trelleborg cuối tuần qua nhưng kế quả đó vẫn được xem là tích cực nếu biết rằng các học trò HLV Kleber Saarenpaa đã phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận. Như vậy 4 vòng đấu gần nhất tại giải hạng 2 Thụy Điển, Helsingborg không thua dù chỉ thắng 1.

Song nhìn tổng thể, Helsingborg chưa đáp ứng được kỳ vọng cho các CĐV nhà vì họ vốn là một gương mặt quen thuộc của hạng đấu cao nhất VĐQG nên chuyện "thắng ít, hòa nhiều" như hiện tại vẫn là không ổn. Đặc biệt trên sân nhà Olympia, họ chưa có được khúc khải hoàn nào từ đầu mùa 2024 tới giờ ở các giải chính thức (hòa 4, thua 1).

Phía đối diện, Skovde đã xuất sắc vượt qua Ostersund BK với tỷ số tối thiểu trên sân nhà mặc cho bị nhìn nhận yếu hơn Sau 3 vòng liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (2), niềm vui đã trở lại với thầy trò HLV Srdjan Tufegdzic. Là đội bóng chỉ trụ hạng nhờ chiến thắng ở trận chung kết playoff mùa giải vừa qua, thành tích thắng 3, hòa 2 và thua 3 sau 8 vòng rõ ràng không tệ chút nào.

Tuy vậy Skovde vẫn cần phải cải thiện màn trình diễn yếu kém trên sân khách. Nên nhớ 12 chuyến hành quân gần nhất thuộc các giải đấu chính thức, thầy trò ông Tufegdzic thua tới 8 (thắng 1).

Trong 2 lần gặp nhau tại giải hạng 2 mùa giải năm ngoái, Helsingborg không thể đánh bại Skovde (hòa 0-0 trên sân nhà và thua 0-1 trên sân khách). Tuy nhiên với việc Skovde đang bị đánh giá thấp (+1) và đối thủ đang rất khát thấng trên sân nhà thì có lẽ đội khách khó tránh khỏi thất bại.

  • Lựa chọn: Helsingborg

Nhận định tổng bàn thắng Helsingborg vs Skovde

Ghi 9 bàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên, hàng công của Helsingborg chỉ đang thi đấu ở mức tròn vai và không hứa hẹn sẽ mang đến một ngày thi đấu bùng nổ. Trong khi đó ở phía đối diện, tình hình cũng không khá hơn là bao với các chân sút bên phía Skovde khi các vị khách chỉ có vỏn vẹn 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Giống như 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái, lần tái đấu này giữa đôi bên được dự báo sẽ kết thúc với không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Helsingborg 2-0 Skovde

Thành tích đối đầu

Nhận định Helsingborg vs Skovde 0h00 ngày 235 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Helsingborg vs Skovde

Thành tích gần đây Helsingborg vs Skovde

Nhận định Helsingborg vs Skovde 0h00 ngày 235 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Helsingborg
Nhận định Helsingborg vs Skovde 0h00 ngày 235 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Skovde

Đội hình dự kiến:

  • Helsingborg (4-4-2): Kalle Joelsson; Arian Kabashi, Thomas Rogne, Wilhelm Nilsson, William Westerlund; Wilhelm Loeper, Lukas Kjellnas, Ervin Gigovic, Milan Rasmussen; Benjamin Acquah, Taylor Silverholt.
  • Skovde (3-4-3): Adrian Zendejas; Edvin Tellgren, Ziga Ovsenek, Gustav Broman; Samuel Sorman, Fritiof Hellichius, Sargon Abraham, Marcus Mikhail; Mamudo Moro, Armend Suljev, Stefan Alexander Ljubicic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X